Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Hình ảnh mới nhất của Reece James khiến fan Chelsea phải xót xa

Zalo
Kết thúc trận gặp Brighton, hậu vệ Reece James phải chống nạng và di chuyển rất khó khăn sau khi dính chấn thương phải rời sân sớm.

Reece James dính chấn thương

Reece James sớm gặp phải chấn thương ngay từ phút 27 trận Chelsea vs Brighton. Hậu vệ số 24 buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Marcos Alonso.

Được biết, đây là một chấn thương khá nghiêm trọng với Reece James. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh đã phải chống nạng và di chuyển rất khó khăn trên đường rời SVĐ. Khoảnh khắc kể trên khiến các CĐV Chelsea không khỏi xót xa.

Trước đó ít ngày, Chelsea nhận hung tin khi Ben Chilwell phải nghỉ hết mùa vì chấn thương đứt dây chằng. Tới giờ, lại tới lượt Reece James dính chấn thương.

Cả Ben Chilwell lẫn Reece James đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cách vận hành sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. Mùa này, từng có thời điểm cả hai liên tục ghi bàn, giúp Chelsea giành chuỗi trận thắng liên tiếp bất chấp việc mất bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku cùng Timo Werner.

Hiện tại, đội ngũ Chelsea chưa cập nhật chi tiết về tình hình Reece James. Nhưng gần như chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu Liverpool vào cuối tuần.

HLV Tuchel: Tất cả mọi thứ đều chống lại ChelseaHLV Tuchel: Tất cả mọi thứ đều chống lại Chelsea
HLV Thomas Tuchel rất tức giận khi Chelsea bị Brighton cầm hòa vì bàn thua phút cuối đầy thất vọng.
Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Cựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay ChelseaCựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay Chelsea
Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp cho The Blues, nhưng cựu cầu thủ Man...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X