Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James: Chiến thắng trước AC Milan đánh dấu sự trở lại của Chelsea

Thứ Năm 06/10/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi cùng Chelsea đánh bại AC Milan với tỉ số 3-0 để giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League mùa này.

Reece James chia sẻ sau chiến thắng AC Milan

Chelsea đánh bại AC Milan với tỉ số 3-0 rạng sáng nay. Reece James đóng góp 1 bàn thắng giúp The Blues giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League 2022/23.

Sau trận đấu, Reece James tỏ ra rất hạnh phúc. Hậu vệ 23 tuổi tin rằng chiến thắng trước AC Milan đánh dấu sự trở lại của Chelsea sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa.

Reece James Chiến thắng trước AC Milan đánh dấu sự trở lại của Chelsea 1
Reece James ghi 1 bàn trong chiến thắng trước AC Milan.

Reece James chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp với 2 kết quả không tốt trước đó tại Champions League mùa này. Trước trận đấu, mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài chiến thắng.

Chiến thắng trước AC Milan vô cùng quan trọng với Chelsea. Nó cho thấy sự trở lại của toàn đội sau những trận đấu khó khăn vừa qua.

Chúng tôi đã đoàn kết, cùng nhau có 1 trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi luôn cùng nhau chiến đấu bằng tất cả những gì mình có để giúp cho đội bóng có được kết quả tốt.

Ghi bàn luôn là cảm giác tuyệt vời. Thật hạnh phúc khi ngày hôm nay tôi có thể đóng góp một phần vào chiến thắng quan trọng của toàn đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X