Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea chia sẻ về giấc mơ thành hiện thực

Thứ Sáu 27/09/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James thừa nhận rằng được ra sân tại sân Stamford Bridge cho Chelsea là một "giấc mơ trở thành sự thật".

Hậu vệ sinh năm 1999 mới có lần khoác áo đội 1 The Blues đầu tiên và còn ghi bàn thắng cho họ.

James ra mắt Chelsea


Ở trận đấu với Grimsby Town tại vòng 3 Carabao Cup, Chelsea đã giành chiến thắng đậm đà 7-1 trên sân nhà. Đó là thời điểm HLV Frank Lampard trao nhiều cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị và trẻ trung của The Blues.

Sao trẻ Reece James chia sẻ về giấc mơ thành hiện thực hình ảnh
Chelsea mới thắng đậm 7-1 trước Grimsby

Trong đó, Reece James được xem là một trong các gương mặt nổi bật nhất. Hậu vệ phải của Chelsea đã ghi 1 bàn và kiến tạo cho Kurt Zouma lập công. Một kỷ niệm tuyệt đẹp của James trong lần đầu chơi cho đội 1 The Blues.

Giấc mơ thành hiện thực


Reece James được đào tạo ở Chelsea từ khi mới 7 tuổi. Mùa trước, cầu thủ sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 12 tới được đem cho mượn ở Wigan Athletic và chơi rất tốt. Trở lại Chelsea, James rất tự hào khi được trao cơ hội ra mắt. Mơ ước của anh từ khi còn nhỏ là tiếp bước những thần tượng John Terry, Didier Drogba và chính ông thầy Frank Lampard thành công tại sân Stamford Bridge.

Reece James
Reece James nói về giấc mơ thành sự thật

“Ra sân lần đầu ở Chelsea trên sân nhà, trước mặt tất cả người hâm mộ có lẽ là một kỷ niệm tuyệt vời nhất”, James nói với các phóng viên. “Rõ ràng, đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi đã chơi cho CLB từ khi 7 tuổi và lên đội 1 luôn là điều tôi mong muốn.”

“Tôi đã chơi trước một vài đám đông trước đây nhưng không có gì tuyệt hơn một sân Stamford Bridge đông đúc. Tôi có một chút quen thuộc với nó và rất tự tin. Tôi đã không nghĩ tới việc có thể ăn mừng bàn thắng. Tôi đã bị sốc trong khoảnh khắc đó. Tôi cảm thấy rất mãn nguyện khi có được bàn thắng và chúng tôi giành chiến thắng.”

“Cảm giác ở trên sân thật đặc biệt. Bầu không khí náo nhiệt, mọi người nhảy múa trên khán đài. Khi còn nhỏ, tôi cổ vũ cho Chelsea và giờ cũng vây. Tôi từng rất hâm mộ Drogba, Terry, Lampard – những thủ lĩnh của CLB. Họ đã thúc đẩy đội bóng và là những nhà vô địch, điều thể hiện qua các danh hiệu họ có.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X