Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James: Chelsea không tận dụng được cơ hội nên phải trả giá

Thứ Năm 07/12/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James thẳng thắn chỉ ra lý do khiến Chelsea thất bại 1-2 trước MU tại vòng 15 Premier League rạng sáng nay.

Reece James chia sẻ sau trận thua MU

Chelsea tiếp tục cho thấy phong độ thất thường mùa này. Tại vòng 15 Premier League, The Blues gây thất vọng khi thua MU với tỉ số 1-2. 

Sau trận đấu Reece James chỉ ra lý do khiến đội nhà thất bại. Theo hậu vệ số 24, việc phung phí cơ hội đã khiến The Blues phải trả giá.

Reece James Chelsea không tận dụng được cơ hội nên phải trả giá 1
Reece James cùng Chelsea thua MU 1-2.

Reece James chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Thật đáng thất vọng khi chúng tôi đến đây mà phải tay trắng ra về. Trong hiệp 1, chúng tôi may mắn khi hòa 1-1. Họ đã bỏ lỡ 1 quả penalty và có nhiều cơ hội khác nhưng không tận dụng thành công.

Để giành chiến thắng, chúng ta phải tận dụng tốt các cơ hội đã tạo ra. Cả hiệp 1 và hiệp 2, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công và phải trả giá. Trong khi đó, họ đã tận dụng tốt những cơ hội mình có được. 

Chúng tôi đều hiểu MU là 1 đội bóng tốt. Thi đấu trên sân của họ luôn rất khó khăn. Thật khó để chấp nhận kết quả này nhưng chúng tôi phải bước tiếp.

Chúng tôi phải quên đi trận đấu này và chuẩn bị tốt cho những trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành kết quả tốt để cải thiện vị trí trên BXH."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X