Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James: "Chelsea có thể giành bất cứ danh hiệu nào"

Thứ Ba 14/02/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James khẳng định các tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ giúp ích cho tương lai của Chelsea và đội bóng này có thể giành bất kỳ danh hiệu nào.

Reece James tuyên bố Chelsea có thể giành mọi danh hiệu

Chelsea đã đón hàng loạt tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk và Joao Felix là những ngôi sao trong 8 cái tên gia nhập đội bóng thành London. Cuối tuần qua, Enzo Fernandez là người kiến tạo bàn thắng cho Chelsea trước West Ham.

Reece James
Reece James: Chelsea có thể giành bất cứ danh hiệu nào

Reece James thừa nhận sự thích thú khi các tân binh gia nhập đội bóng. Nhưng anh vẫn thừa nhận rằng mình ghét kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“Giai đoạn tháng Một luôn bận rộn vì có rất nhiều trận đấu. Những ồn ào chuyển nhượng khiến cho một tháng này hơi quá sức chịu đựng. Tôi chỉ cố gắng lắng nghe những thông tin đó ít nhất có thể.

Tôi khá thích thú khi được chơi với các cầu thủ mới. Bạn không thực sự biết mình phải kỳ vọng gì từ họ. Họ đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới, từ các đội bóng khác nhau. Nhưng mục đích cuối cùng của họ là đến đây để giúp đỡ. Họ càng cảm thấy thoải mái và ổn định nhanh thì họ càng có thể giúp đỡ chúng tôi nhanh chóng”.

Dù đã chi rất nhiều tiền cho khâu chuyển nhượng nhưng thành tích của Chelsea trong thời gian gần đây vẫn chưa được cải thiện. Dù vậy, Reece James vẫn lạc quan về tương lai của The Blues.

“Tôi không nghĩ có danh hiệu nào mà chúng tôi không giành được. Khi nào điều đó xảy ra? Tôi không biết. Với đội hình mà chúng tôi đang xây dựng, với kết cấu hiện tại, với tất cả các cầu thủ trẻ, một khi chúng tôi chơi cùng nhau trong thời gian dài hơn và tất cả mọi người có đủ kinh nghiệm thì chúng tôi sẽ trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X