Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James mang tin sốc cho Chelsea

Thứ Năm 30/12/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương hậu vệ Reece James gặp phải trong cuộc đối đầu Brighton mới đây nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến.

Reece James bị rách gân kheo

Reece James sớm gặp phải chấn thương ngay từ phút 27 trận Chelsea vs Brighton. Hậu vệ số 24 buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Marcos Alonso.

Sau trận đấu, các phóng viên tại sân ghi lại cảnh Reece James phải chống nạng và di chuyển rất khó khăn. HLV Thomas Tuchel ở buổi họp báo sau trận cho hay cậu học trò gặp vấn đề về gân kheo.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Reece James cực kì nghiêm trọng. The Athletic tiết lộ cầu thủ người Anh đã bị rách gân kheo. Những cầu thủ dính chấn thương này thông thường sẽ phải nghỉ từ 3 tới 4 tháng.

Reece James
Reece James dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng.

Phía Chelsea đang kiểm tra kĩ lưỡng tình hình của Reece James trước khi đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ.

Thông tin kể trên của Reece James chắc chắn không mấy vui vẻ với Chelsea. Chỉ trước đó ít ngày, hậu vệ Ben Chilwell được xác định bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Như vậy, HLV Thomas Tuchel đã mất đi 2 lựa chọn hàng đầu nơi 2 hành lang cánh, vị trí đặc biệt quan trọng trong sơ đồ ông áp dụng tại Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đang đối mặt muôn vàn khó khăn với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Các trụ cột của The Blues thay nhau dính chấn thương, số khác nhiễm COVID-19. Sau trận đấu với Brighton, HLV Tuchel cũng đã thừa nhận đội nhà gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X