Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột Chelsea chấn thương, Lampard lo sốt vó

Chủ Nhật 20/12/2020 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James của Chelsea mới đây gặp vấn đề ở đầu gối và đối mặt nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Reece James chấn thương

Hậu vệ Reece James mới đây gặp vấn đề ở đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1999 đã được đội ngũ y tế của Chelsea đưa đi chụp chiếu để xác định tình hình.

Không may cho Reece James khi mọi chuyện không hề đơn giản. Anh nhiều khả năng sẽ phải trải qua ca phẫu thuật trong thời gian tới để điều trị dứt điểm. Điều này đồng nghĩa với việc số 24 của Chelsea đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Reece James chấn thương, Lampard lo sốt vó hình ảnh
Reece James dính chấn thương đầu gối và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mùa này, Reece James thể hiện sự tiến bộ vượt bậc. Hậu vệ 21 tuổi chiếm suất đá chính nơi hành lang cánh phải từ tay của đội trưởng Azpilicueta. Những quả tạt của cầu thủ người Anh giúp Chelsea có thêm những phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Trước Reece James, HLV Lampard đã mất đi 2 tiền vệ cánh Ziyech và Hudson-Odoi. Bộ đôi cầu thủ này gặp chấn thương gân kheo. Dù đã trở lại tập luyện, thời gian cả hai tái xuất sân cỏ vẫn còn bỏ ngỏ.

Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp tại Premier League và bật khỏi top 5. Nếu không thể sớm cải thiện tình hình, đoàn quân của Lampard đối mặt nguy cơ rơi tự do trên BXH.

Chelsea nhận tin vui từ 2 trụ cột trước trận gặp West Ham
Hai tiền vệ Ziyech và Hudson-Odoi đã trở lại tập luyện cùng Chelsea trong buổi tập mới nhất trước thềm trận gặp West Ham.
HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng Chelsea chiêu mộ Declan Rice
Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền vệ Declan Rice của West Ham, HLV Lampard cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
Lampard: Kai Havertz cần thêm thời gian!
HLV Lampard lên tiếng bênh vực Kai Havertz sau màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian qua và khẳng định anh cần thêm thời gian hòa nhập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X