Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea xác nhận lọt vào tầm ngắm Lampard từ lâu

Thứ Năm 05/03/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James tiết lộ đã được lòng HLV Frank Lampard từ lâu trước khi được trọng dụng ở đội 1 của Chelsea mùa 2019-20.

Hậu vệ phải được đánh giá cao này đã có cơ hội làm việc với ông thầy đương nhiệm ở Derby County mùa trước nhưng nó không xảy ra.

James trưởng thành ở Chelsea

Reece James là một trong số nhiều thành viên tốt nghiệp học viện Chelsea được tạo cơ hội ra sân cho họ mùa này. Những điều lớn lao được mong đợi từ hậu vệ cánh tài năng.

Reece James xác nhận lọt vào tầm ngắm Lampard từ lâu hình ảnh
Reece James tỏa sáng ở Chelsea mùa này

Người cũ Pat Nevin của Chelsea còn ví James với David Beckham – huyền thoại nước Anh. Cầu thủ 20 tuổi đang ngày một tiến bộ hơn ở sân Stamford Bridge và nó tới một phần từ kinh nghiệm có được khi chơi cho Wigan dưới dạng cho mượn mùa 2018-19 tại giải hạng Nhất.

Được lòng Lampard đã lâu

Mùa trước, Lampard cũng làm việc ở giải hạng Nhất khi dẫn dắt Derby County. James tiết lộ đã lọt vào “mắt xanh” của ông thầy đương nhiệm từ 1 năm trước song thương vụ không xảy ra.

Người đã có 25 lần ra sân mùa này cho Chelsea nói với FourFourTwo: “Lampard muốn ký hợp đồng với tôi tại Derby hồi tháng 1 năm ngoái, nhưng điều đó đã không được thực hiện.”

HLV Lampard
HLV Lampard đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ

“Tôi rất vui khi chơi ở Wigan. Thật vui khi biết ông ấy đánh giá cao tôi dù chỉ ở cấp độ hạng Nhất. Và khi có được suất ở một đội bóng Premier League, đôi khi suy nghĩ có thể thay đổi. Nhưng chúng tôi đã nói chuyện và ông ấy nói muốn cho tôi một cơ hội.”

“Tôi đã bị chấn thương và Lampard nhắn tôi rằng hãy bình tĩnh, trở lại trong trạng thái tốt nhất có thể. Tôi rất biết ơn vì có cơ hội làm việc cùng ông ấy.”


Lệnh cấm chuyển nhượng tại Chelsea hè 2019 đã có lợi cho các tài năng trẻ từ James tới Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Billy Gimour... Về Lampard, tuyển thủ U21 Anh nói thêm:

“Tôi rất ngưỡng mộ Lampard và tất cả các thủ lĩnh của Chelsea khi tôi còn là một đứa trẻ. Trong các trận đấu, ông ấy đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Đó là một huyền thoại của Chelsea và khi nghe tin ông ấy làm HLV trưởng, điều đó thật tuyệt.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X