Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Reece James bị treo giò ở 3 trận đầu tiên mùa tới

Thứ Năm 16/05/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Brighton, anh sẽ bị treo giò ở 3 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Reece James vừa mới trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Ở trận đấu với Nottingham Forest, anh là người kiến tạo giúp Nicolas Jackson ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách. Cú tạt bóng của cầu thủ người Anh được Jackson kết thúc một cách gọn gàng.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24. Reece James đã ngồi dự bị ở trận đấu này, anh chỉ được tung vào sân thay Malo Gusto ở phút 69. Đến phút 88, cầu thủ sinh năm 1999 phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Reece James bị treo giò ở 3 trận đầu tiên mùa tới 1
 
Reece James
Reece James nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Joao Pedro

 

Reece James có tình huống trả đũa với Joao Pedro, anh đạp thẳng vào chân đối phương trong tình huống tiếp đất. VAR đã vào cuộc và trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ người Anh. Dù chỉ thi đấu có hơn 400 phút ở mùa giải năm nay, nhưng James phải nhận tới 2 thẻ đỏ.

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Brighton, James sẽ bị treo giò ở trận đấu cuối cùng của Chelsea trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chưa dừng lại ở đó, anh sẽ tiếp tục bị treo giò trong 3 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới. 

Cầu thủ 24 tuổi là đội trưởng của Chelsea, nhưng lại liên tiếp có những hành động thiếu kiềm chế. Có lẽ James sẽ phải tiết chế lại, nếu như muốn tiếp tục được tin tưởng đeo tấm băng thủ quân của đội bóng thành London. 

Với việc thi đấu với 10 người, Chelsea đã để Brighton dồn ép. Danny Welbeck gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà, rất may là những phút cuối The Blues đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X