Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Chủ Nhật 29/08/2021 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó khiến Chelsea chịu phạt đền và nhận bàn thua.

Cụ thể, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành Chelsea, Reece James để bóng chạm tay ngay trên vạch vôi sau cú dứt điểm của Jota. Trọng tài Anthony Taylor sau khi check VAR lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ số 24 bên phía Chelsea vì cho rằng anh cố tình ngăn cản trái phép bàn thắng của Liverpool.

Xem kĩ pha quay chậm, cánh tay của Reece James không hề khép sát cơ thể. Nhưng trái bóng ban đầu chạm vào đùi rồi mới nảy vào tay cầu thủ người Anh.

Reece James thẻ đỏ
Reece James nhận thẻ đỏ sau khi bị trọng tài xác định để bóng chạm tay và ngăn cản bàn thắng của Liverpool.

Các cầu thủ Chelsea quây lấy trọng tài phản ứng kịch liệt. Song, ông Anthony Taylor không hề thay đổi quyết định của mình. Thậm chí, trung vệ Rudiger còn phải nhận thẻ vàng vì những hành vi không đúng mực.

Liverpool sau đó được hưởng quả penalty. Và trên chấm 11m, Salah không mắc sai lầm nào để đánh bại Edouard Mendy quân bình tỉ số 1-1.

Trước đó, Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 22 do công của Kai Havertz với pha đánh đầu từ quả phạt góc. Trong phần lớn 45 phút thi đấu đầu tiên, The Blues dù nhường thế trận nhưng không để Liverpool tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Romelu Lukaku tấu hài trước LiverpoolRomelu Lukaku tấu hài trước Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku khiến các khán giả theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool phải bật cười với tình huống vấp bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X