Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James bị phạt vì lăng mạ trọng tài sau trận thua của Chelsea

Thứ Tư 27/09/2023 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Reece James của Chelsea đã bị phạt vì phản ứng với trọng tài ở trận thua Aston Villa cuối tuần qua.

Reece James dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước. Tuy vậy, cầu thủ người Anh đã phản ứng gay gắt với trọng tài trong đường hầm sau trận đấu. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định phạt Reece James vì xúc phạm trọng tài.

Reece James
Reece James bị phạt vì phản ứng với trọng tài

Với phản ứng thái quá của mình, Reece James có thể đối diện với án treo giò.

Một thông báo mới được FA đưa ra: “Reece James bị phạt vì vi phạm Luật FA E3 sau trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa ở Premier League vào Chủ nhật, ngày 24 tháng Chín. Có cáo buộc James đã sử dụng những từ ngữ và/hoặc hành vi có tính chất không đúng đắn và/hoặc lăng mạ hướng tới một trọng tài trong đường hầm sau trận đấu. Reece James có thời gian tới ngày thứ Sáu, 29 tháng Chín, để đưa ra phản hồi về cáo buộc này”.

Ngoài án treo giò, Reece James còn có thể bị phạt tiền. Nếu James bị cấm thi đấu thì đó là một thiệt thòi lớn đối với Chelsea bởi cầu thủ này đã tiến gần ngày trở lại. Dự kiến, James có thể thi đấu trở lại vào đầu tháng 10.

James đã chấn thương từ trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề ở gân khoeo và vắng mặt gần 2 tháng qua.

Thiếu vắng Reece James, khả năng tấn công của Chelsea cũng bị suy giảm nhiều. Đội bóng thành London mới chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này và chôn chân ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X