Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1

Thứ Năm 16/09/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Reece James đã báo tin buồn khi bị kẻ gian lấy mất huy chương Champions League và EURO 2020.

Reece James bị lấy mất huy chương

Hậu vệ 21 tuổi của Chelsea đã trải qua một mùa hè tuyệt vời. Ít lâu sau khi giành chức vô địch Champions League cùng toàn đội, anh và ĐT quốc gia đã lọt vào chung kết EURO 2020. Dù thất bại trước Italia, nhưng những danh hiệu và huy chương của Reece James đã được khắc vào bảng vàng.

Dù vậy, cầu thủ này mới đây thông báo anh đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà và lấy đi 2 chiếc huy chương quý giá này. Reece James cho biết: “Tối 14/9 khi tôi thi đấu cho Chelsea tại Champions League, một nhóm trộm hèn nhát đã đột nhập vào nhà tôi.

Reece James bị lấy mất huy chương 16/9
Reece James bị kẻ gian đột nhập và lấy mất huy chương

Chúng đã cùng nhau nâng chiếc két sắt của tôi lên xe. Tôi chưa bao giờ giữ đồ trang sức nào ở nhà, vì vậy tất cả những gì trong két sắt là huy chương vô địch Champions League, Super Cup và huy chương Á quân EURO 2020. 

Những tấm huy chương đó đại diện cho Chelsea và ĐT Anh – là niềm vinh dự không bao giờ bị lấy đi, cho dù tôi không còn những chiếc huy chương để chứng tỏ.

Tuy nhiên, tôi kêu gọi các CĐV Chelsea và ĐT Anh hãy giúp tôi xác định danh tính, lật tẩy những thành phần thấp kém này – chúng sẽ không bao giờ sống yên ổn. Cảnh sát, cố vấn của tôi và CLB Chelsea đều ủng hộ tôi. Chúng tôi đang tiến gần tới việc xác định kẻ gian.

May mắn thay, không ai có mặt khi chúng đột nhập vào nhà tôi, và tôi muốn các bạn biết rằng tôi vẫn khỏe mạnh, an toàn. Thật tốt khi tôi có thể chia sẻ câu chuyện không may của mình với các bạn và cùng nhau, hy vọng chúng ta có thể bắt được những cá nhân này và đưa ra pháp luật.”

 

Kante thêm một lần nữa khiến NHM thán phụcKante thêm một lần nữa khiến NHM thán phục
Mặc dù là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội hình Chelsea, song tiền vệ Kante không hề hoang phí trong việc chi tiêu.
Tuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước ZenitTuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước Zenit
Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Romelu Lukaku khi tiền đạo của Chelsea ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Zenit đêm thứ 3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X