Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James lên tiếng bênh vực Graham Potter

Thứ Hai 27/02/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James tin rằng Graham Potter là một HLV tài năng và đủ sức để giúp Chelsea vượt qua giai đoạn đầy rẫy khó khăn hiện tại.

Reece James tin Graham Potter có thể giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi thua Tottenham 0-2 trong trận Derby London. Đây là lần thứ tám The Blues không thắng sau 9 trận đấu tại Premier League trong năm 2023. 

Thất bại này khiến các CĐV Chelsea phản ứng dữ dội với HLV Graham Potter. Số đông cho rằng ông không đủ năng lực dẫn dắt The Blues. 

Trước áp lực lớn mà Graham Potter đang phải đối mặt, hậu vệ Reece James lên tiếng bảo vệ người thầy đáng kính. Cầu thủ người Anh tin rằng chiến lược gia 47 tuổi đủ sức giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng.

Reece James lên tiếng bênh vực Graham Potter 1
Reece James tin tưởng vào tài năng của Graham Potter.

Reece James chia sẻ:

"Graham Potter đã chứng tỏ được năng lực. Điều đó được thể hiện khi ông ấy dẫn dắt Brighton và giúp họ áp sát top 4. Năng lực của ông ấy không đáng bị hoài nghi. 

Chúng tôi đang trải qua thành tích tồi tệ. Cũng giống như chúng tôi, ông ấy hứng chịu sức ép lớn với những lời chỉ trích. Các cầu thủ cũng vậy.

Thật khó để lý giải về chuỗi trận vừa qua. Không phải là chúng tôi không cố gắng, chúng tôi đang nỗ lực hết sức mình. Nhưng những kết quả đơn giản là không theo ý muốn của chúng tôi vào lúc này.

Không phải là các cầu thủ đang buông xuôi, chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ. Chỉ là kết quả không theo ý muốn của mình vào lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X