Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 1 CLB khiến Pochettino rời Tottenham và đó không phải MU!

Thứ Ba 15/10/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp hy vọng Mauricio Pochettino ở lại Tottenham thay vì dại dột tới Manchester United.

Theo cựu HLV Spurs, nếu hậu bối người Argentina muốn rời khỏi Bắc London, ông nên chờ Real Madrid thay vì tới MU.

Pochettino không chắc tương lai


Mùa trước, Mauricio Pochettino được ca ngợi như người hùng khi giúp Tottenham vào chung kết Champions League bên cạnh vẫn cán đích Premier League trong tốp 4 như nhiều năm qua. Đặt mục tiêu cao hơn là những danh hiệu song đến giờ HLV người Argentina lại không cảm thấy vui vẻ.

Chỉ 1 CLB khiến Mauricio Pochettino rời Tottenham, không phải MU! hình ảnh
HLV Pochettino đang không hạnh phúc ở Tottenham

Tại Premier League, Tottenham đã thua 3, hòa 2 sau 8 vòng đầu tiên, chỉ có vị trí thứ 9 trên BXH. Họ mới chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên của Champions League và cũng bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi đội hạng 4 Anh là Colchester.

Nhiều người cho rằng Pochettino đang mất hứng thú với CLB hiện tại. Cùng lúc này, Man United trong cơn khốn khó lại đang khát một HLV giỏi thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Góc nhìn: Hãy ra đi nếu còn liêm sỉ, Ole!
Kể từ khi được trao bản hợp đồng chính thức ở vị trí thuyền trưởng, HLV Solskjaer không thể giúp MU bay cao như giai đoạn tạm quyền. Và giờ, mọi thứ ngày càng...


Nhưng không tới MU


Redknapp không tin rằng băng ghế huấn luyện tại Tottenham sẽ sớm thay đổi. Không nhiều lựa chọn chất lượng và phù hợp với Pochettino vào lúc này. Cũng như đồng nghiệp Sam Allardyce đã nhận xét, người đàn ông 72 tuổi không tin rằng HLV trưởng Spurs sẽ tới MU.

Redknapp nói với The Mirror: “Đó là HLV trưởng của một CLB tại London, một nơi tuyệt vời để sống. Tôi chắc chắn anh ấy đang có được mức đãi ngộ tốt ở một CLB có sân tập tuyệt vời, sân đấu tuyệt vời và có trong tay những cầu thủ tuyệt vời.”

HLV Redknapp
Redknapp không tin hậu bối sẽ chọn MU

“Pochettino sẽ đi đâu tốt hơn Tottenham? Liverpool không muốn anh ấy, họ đã có Jurgen Klopp. Manchester City đã có Pep Guardiola, họ không muốn anh ấy. Anh ấy sẽ đi đâu để tìm một đội bóng tốt hơn Tottenham?”

“OK, nếu Real Madrid đến và anh ấy có thể sẽ thích đến Tây Ban Nha. Ngôn ngữ sẽ không thành vấn đề và sống ở Madrid sẽ rất tuyệt. Viễn cảnh quản lý một CLB như Real Madrid sẽ rất khó để anh ấy từ chối. Nhưng ngoài nơi đó, tôi không thấy nơi đâu phù hợp với anh ấy”

“Manchester United? Có thể, nhưng Pochettino không ngớ ngẩn, anh ấy biết rằng sẽ có một khối lượng công việc khổng lồ ở đó. MU đã giao nhiệm vụ cho David Moyes, Louis van Gaal rồi Jose Mourinho nhưng không thể thay đổi tình hình.”

“Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer đang vật lộn tại đó. Pochettino không hề ngu ngốc và biết rằng có một quá trình xây dựng lâu dài và có thể mất nhiều năm tại đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X