Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ân tình với Spurs không cản nổi Pochettino tới Arsenal!’

Thứ Hai 25/11/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Tottenham, Jamie Redknapp tin rằng mối quan hệ trong quá khứ của Mauricio Pochettino với Tottenham sẽ không ngăn cản anh nhận việc ở Arsenal nếu có cơ hội.

Cựu thành viên của Spurs tin rằng HLV người Argentina vẫn sẵn sàng bước vào một đội bóng khác kể cả là hàng xóm.

Arsenal đang khốn khó


Sau 5 năm với nhiều thành tích tại Tottenham, Mauricio Pochettino bất ngờ bị cắt hợp đồng vào đêm thứ 3 vừa qua. Người lên thay Jose Mourinho đã lập tức cùng Spurs có chiến thắng 3-2 trước West Ham vào tối thứ 7 vừa qua tại vòng 13 Premier League.

‘Ân tình với Spurs không cản nổi Mauricio Pochettino tới Arsenal! hình ảnh
Arsenal của Emery đang hứng chịu nhiều trích

Sau đó không lâu, hàng xóm của Tottenham là Arsenal lại bất ngờ bị Southampton cầm chân 2-2 ngay tại Emirates. Áp lực dồn lên HLV Unai Emery ngày một lớn và nguy cơ bị sa thải cũng đi kèm.

Pochettino không ngại thế chỗ


Cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp lên tiếng ủng hộ Pochettino tới Arsenal mới đây. Và con trai ông là Jamie Redknapp – một cựu cầu thủ Spurs cũng không ngạc nhiên nếu nhà cầm quân người Argentina tới sân Emirates.

Pochettino
Redknapp khuyên Arsenal liên hệ với Pochettino

Redknapp nói với Daily Mail: “Nếu tôi là người ra quyết định ở Arsenal, tôi sẽ đến gặp Mauricio Pochettino trong tích tắc. Tôi không chắc là mình sẽ bị quá khứ của ông ấy tại Tottenham ngăn cản.”

“Có lẽ lý do Spurs quyết định đến với Jose Mourinho đột ngột là vì họ cảm thấy không thể tiếp tục tình trạng hiện nay khi đối thủ phía bắc London có thể sẽ sớm tìm kiếm HLV mới. Unai Emery đang chịu áp lực lớn, rất lớn.”

“Tôi có cảm tình với ông ấy nhưng một cuộc chia tay có thể sẽ xảy ra nhanh chóng. Arsenal có thể cần phải lấy một chiếc lá ra khỏi cuốn sách của Spurs và lập tức mang về Pochettino. Ông ấy đang nghỉ ngơi, nhưng không quá lâu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X