Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Henderson không phải là Gerrard của Liverpool, tuy nhiên…’

Thứ Hai 11/11/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp cho rằng Jordan Henderson có thể không phải là Steven Gerrard song vẫn đóng góp quan trọng cho Liverpool.

Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ đã dành tặng những lời có cánh cho người đội trưởng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Liverpool có 3 điểm quan trọng


Liverpool mới có một bước tiến đáng kể trong nỗ lực phá cái dớp 30 năm không thể vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh. Trên sân nhà Anfield, The Kop thắng thuyết phục 3-1 trước Man City và bỏ xa các nhà đương kim vô địch 9 điểm sau 12 vòng đầu của Premier League.

Jordan Henderson không phải là Gerrard của Liverpool, tuy nhiên… hình ảnh
Liverpool mới đánh bại Man City 3-1

Hàng thủ vá víu của Man xanh đã không thể chống lại những đợt phản công lợi hại của Liverpool. Sau 12 trận đã đấu tại Premier League, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt thắng tới 11, còn lại là 1 trận hòa, khởi đầu tốt nhất trong lịch sử.

Henderson được tôn vinh


Jordan Henderson được nhiều người xem là không xứng đáng đeo băng đội trưởng Liverpool. Dưới góc nhìn của Jamie Redknapp, dù không bằng được Steven Gerrard trước đây, tiền vệ 29 tuổi vẫn có đóng góp lớn cho The Kop cả trong chức vô địch Champions League mùa trước đến khởi đầu ấn tượng mùa này.

Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ nói với Daily Mail: “Người tôi cảm thấy hài lòng nhất của Liverpool trước Man City là đội trưởng của họ, Jordan Henderson. Bàn thắng thứ 3 góp phần kết liễu số phận trận đấu và nó tới từ tiền vệ có lần xuất hiện thứ 250 tại Premier League cho Lữ đoàn đỏ.”

Liverpool vs Man City mane ghi ban
Henderson chuyền bóng cho Mane ghi bàn thứ 3

“Claudio Bravo của Man City đã bị mất phương hướng. Quả tạt của Henderson đã tạo điều kiện cho Sadio Mane ghi bàn bằng đầu. Một pha bóng hoàn hảo. Còn nhớ trong chiến thắng 2-1 cũng rất quan trọng của họ trước Tottenham, Henderson là tác giả bàn gỡ hòa.”

“Anh ấy đã luôn gặp khó khăn trong việc chinh phục tất cả mọi người bởi anh ấy không phải là Steven Gerrard. Nhưng đội trưởng hiện tại của Liverpool đang thể hiện xuất sắc tại đội bóng của mình. Anh ấy đã đáp trả mọi chỉ trích.”

“Với hệ thống mà Jurgen Klopp thiết lập, Liverpool không cần những cầu thủ hoa mỹ. Những cầu thủ giàu sức chiến đấu như Henderson sẽ phù hợp hơn. Trước Man City, anh ấy tiếp tục làm tốt nhiệm vụ và đưa đội bóng tiến gần hơn đến chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 30 năm.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X