Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người đã giúp Liverpool ‘lột xác’ trong 2 năm qua

Thứ Ba 14/01/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp tin rằng Virgil Van Dijk rồi sẽ vươn tới tầm vĩ đại nhất mọi thời đại ở Liverpool.

Liverpool cải thiện sức mạnh


Virgil Van Dijk gia nhập Liverpool đầu năm 2018 với mức giá 75 triệu bảng. Việc chi quá nhiều cho một trung vệ khiến Lữ đoàn đỏ hứng chịu nhiều nghi ngờ, thậm chí là chỉ trích.

Nhưng thực tế đây lại là mảnh ghép vô cùng cần thiết cho Liverpool. Có Van Dijk trong đội hình, The Kop vào chung kết Champions League năm 2018 nhưng để thua Real Madrid bởi 2 sai lầm từ Loris Karius.

Virgil Van Dijk đã giúp Liverpool ‘lột xác’ trong 2 năm qua hình ảnh
Liverpool liên tiếp giành được các danh hiệu

Nhưng tới năm 2019, Liverpool tiếp tục lọt vào chung kết giải đấu số 1 châu Âu và lần này đăng quang khi vượt qua Tottenham. Đó là tiền đề để đội bóng vùng Merseysie chinh phục thêm Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Redknapp ca ngợi Van Dijk


Liverpool cũng đang đặt một tay vào chức vô địch Premier League khi bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 14 điểm. Jamie Redknapp hy vọng CLB cũ sẽ có thêm nhiều danh hiệu lớn.

“Những nhân vật trong đội hình vĩ đại của Liverpool mùa 1987-88 phải tặc lưỡi”, cựu tiền vệ người Anh nói với Daily Mail. “Đó là John Barnes, Peter Beardsley, John Aldridge, Alan Hansen, Ray Houghton…”


Van Dijk
Van Dijk nhận được lời khen từ đàn anh

“Họ đã bất bại trong 29 trận đầu tiên và trở thành nhà vô địch nước Anh. Liverpool mùa 2019-20 đang trên đường giành lấy danh hiệu đó và thành công của họ đã được xây dựng từ phía sau.”

“Họ đã có đôi tay an toàn của Alisson, hai hậu vệ cánh khủng khiếp Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson bên cạnh ở trung tâm có Virgil van Dijk. Bất cứ ai cũng có thể chơi bên cạnh cầu thủ người Hà Lan trong hàng phòng ngự và rất ổn.”

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến một cầu thủ thay đổi đội bóng theo cách cậu ấy đã làm. Sau 30 năm nữa, đó sẽ là một trong những có tiếng vang nhất của đội bóng.”


Liverpool hiện đã trải qua 21 trận bất bại ở Premier League mùa này bao gồm 20 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ giành tới 61 điểm, kỷ lục cùng kỳ tính cả 5 giải VĐQG. Chủ nhật này, Liverpool sẽ tiếp đón kình địch Man United tới sân nhà ở vòng tiếp theo của Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X