Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại đồng loạt ủng hộ Lampard đến Chelsea thay Sarri

Thứ Sáu 14/06/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp và Didier Drogba đều lên tiếng nhận định rằng Frank Lampard nên trở lại Chelsea thay thế Sarri hè này.

Redknapp khuyên Lampard nhận lời đề nghị từ Chelsea

Tờ Goal đã đưa tin Lampard đang là ứng cử viên số một cho chiếc ghế HLV ở Chelsea khi Juventus tiến gần việc bổ nhiệm Sarri. Ở mùa giải vừa qua, HLV Sarri đã giúp Chelsea lên ngôi ở Europa League và đạt vị trí thứ 3 ở Premier League. Nhưng ông vẫn không thể thuyết phục được nhiều người về khả năng của mình.
Chelsea đã cố gắng thuyết phục một số HLV top đầu như Allegri hay Erik ten Hag. Nhưng các HLV này khá dè dặt bởi Chelsea đang chuẩn bị phải chịu án cấm chuyển nhượng 1 năm từ phía FIFA.

Huyền thoại đồng loạt ủng hộ Lampard đến Chelsea thay Sarri hình ảnh

Redknapp khuyên Lampard đến Chelsea thay Sarri


Và Harry Redknapp cho rằng Lampard nên cân nhắc trở lại Chelsea lúc này bởi đây là thời điểm hoàn hảo.

“Bây giờ là thời điểm tốt. Nếu Lampard nhận được lời đề nghị dẫn dắt Chelsea thì việc ra quyết định đúng thời điểm là rất quan trọng. Tôi biết Lampard có thể từ chối lời đề nghị này. Nhưng có thể nó sẽ không bao giờ đến nữa.

Tôi cảm thấy tiếc cho Derby. Họ đã có một giai đoạn tốt dưới sự dẫn dắt của Lampard. Derby cũng là một đội bóng tốt. Nhưng Lampard là huyền thoại ở Chelsea và các CĐV sẽ rất muốn cậu ấy trở lại. Nơi này sẽ bùng nổ trong ngày đầu tiên cậu ấy trở lại.

Lampard đã ở đây và làm được mọi thứ cùng Chelsea. Không ai có thể đặt câu hỏi về những gì cậu ấy làm được ở Chelsea. Và cậu ấy cũng đã hiểu các trận đấu.

Nếu các cầu thủ tập luyện được bằng một nửa Lampard thì cũng đã là thành công rồi. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường trên sân tập. Nếu các cầu thủ trẻ ở đây làm được tương tự thì họ sẽ được hưởng lợi lớn.

Tôi đã ở đây khi Derby đấu với Chelsea. Và các CĐV nhà đã hát vang tên của Lampard suốt 90 phút, thật không thể tin được”.

Drogba cũng khuyên nhủ đồng đội cũ
Lampard

Lampard lọt vào chung kết play-off thăng hạng cùng Derby mùa vừa qua

Không chỉ Redknapp, huyền thoại Drogba của Chelsea cũng khuyên nhủ Lampard nên cập bến Stamford Bridge ngay mùa hè này.

“Tôi nghĩ Lampard là một lựa chọn tốt với Chelsea. Cậu ấy đã làm tốt ở Derby, đưa đội bóng này tới trận chung kết play-off thăng hạng. Và tôi nghĩ đưa Lampard trở lại là một lựa chọn tốt với đội bóng”.

Có những ý kiến cho rằng Lampard chưa sẵn sàng cho những áp lực ở Chelsea. Nhưng Drogba đã phủ nhận nỗi lo này và đặt niềm tin vào người đồng đội cũ.

“Nếu bây giờ cậu ấy chưa sẵn sàng thì chắc là chẳng bao giờ cậu ấy sẵn sàng mất. Liệu cậu ấy phải chờ đến 40 hay 50 tuổi mới sẵn sàng ư? Tôi nghĩ mọi thứ còn phụ thuộc vào kinh nghiệm và khao khát thành công của bạn. Nếu Lampard cảm thấy đã sẵn sàng thì tôi nghĩ lúc này cũng không phải là quá sớm”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X