Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: "Trao chức vô địch cho Liverpool sẽ tạo ra sự hỗn loạn"

Thứ Tư 18/03/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp thừa nhận rằng việc trao chức vô địch Premier League cho Liverpool bây giờ có thể tạo ra sự hỗn loạn.
Liverpool đang có được khoảng cách 25 điểm so với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng thành phố cảng đang tiến rất gần tới danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ năm 1990. Tuy nhiên, có những nghi ngờ về khả năng mùa giải này có thể kết thúc khi Covid-19 đang bùng phát ở nước Anh.

UEFA đã tạm hoãn Euro 2020 để các giải VĐQG có thể kết thúc trước tháng 7. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Premier League có được thi đấu trở lại hay không vì tình hình dịch bệnh ở đây nhiều khả năng sẽ còn diễn biến phức tạp.

Redknapp Trao chức vô địch cho Liverpool sẽ tạo ra sự hỗn loạn hình ảnh

Redknapp: "Trao chức vô địch cho Liverpool sẽ tạo ra sự hỗn loạn"


Có những chuyên gia cho rằng nếu mùa giải không thể kết thúc thì kết quả hiện tại sẽ là kết quả cuối cùng với Liverpool vô địch còn Bournemouth, Aston Villa và Norwich xuống hạng. Nhưng Redknapp thừa nhận quyết định này sẽ tạo ra nhiều tranh cãi giữa các CLB.

“Tôi nghĩ chúng ta cần phải kết thúc giải đấu. Nếu không thì các CLB sẽ luôn có cảm giác không công bằng. Bạn không thể hủy bỏ kết quả được. Quyết định đó khiến tôi không hiểu nổi.

Kể cả khi phải lấn sang mùa giải sau, chúng ta cũng phải thi đấu hết mùa giải năm nay nếu có thể. Chúng ta chỉ còn 9 trận phải đấu. Nhưng nếu bạn dừng ngay và trao danh hiệu cho Liverpool, bắt Bournemouth, Norwich và Aston Villa xuống hạng thì sẽ tạo ra một sự hỗn loạn.

Trong vòng 6 tháng tới, nếu chúng ta vẫn trong tình trạng này và có thêm những người nhiễm bệnh thì khó có khả năng kết thúc được mùa giải. Khi đó chúng ta cần phải đưa ra một quyết định quan trọng. Nhưng chí ít ở thời điểm này thì tất cả đều mong muốn mùa giải sẽ được kết thúc.

Tôi không tán đồng viễn cảnh hủy bỏ kết quả hoặc trao danh hiệu cho Liverpool ngay. Tôi nghĩ Liverpool cần phải đoạt được danh hiệu. Chúng ta đều biết họ sẽ giành được nó. Không có ai nghĩ khác cả. Nhưng hãy làm những điều đúng đắn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X