Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trận thắng Newcastle là một bước ngoặt với Pochettino"

Thứ Tư 20/12/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp đã dành lời khen cho Chelsea sau trận thắng Newcastle và cho rằng đây là bước ngoặt với HLV Pochettino ở mùa giải này.

Trận thắng Newcastle là một bước ngoặt với Pochettino

Chelsea đã bị Newcastle dẫn trước từ sớm tại Stamford Bridge khi Callum Wilson tận dụng thành công sai lầm của Benoit Badiashile. Chelsea thi đấu không quá tích cực nhưng vẫn giữ được cách biệt 1 bàn cho đến cuối trận.

Pochettino
Redknapp: Trận thắng Newcastle là một bước ngoặt với Pochettino

Ở phút bù giờ hiệp hai, Mykhailo Mudryk đã ghi bàn gỡ hòa vô cùng quan trọng để đưa trận đấu vào loạt penalty. Và ở loạt đấu súng, thủ môn Dorde Petrovic đã trở thành người hùng để đưa Chelsea tiến vào vòng bán kết của Carabao Cup năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, Jamie Redknapp cho rằng trận thắng Newcastle có thể là một bước ngoặt với HLV Pochettino ở mùa giải này.

“Đó là một đêm quan trọng với Chelsea, với Pochettino. Ông ấy cần chiến thắng này. Pochettino chưa giành được danh hiệu nào ở Anh nên đây là những gì ông ấy muốn.

Tôi đã có cảm giác từ trước trận đấu rằng đây là một trận đấu lớn với cả hai HLV. Với Chelsea, giờ thì họ có thể giảm bớt được rất nhiều nỗi lo lắng.

Họ thi đấu không tốt. Họ cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được nguy hiểm cho đến khi đối thủ mắc sai lầm cuối trận. Liệu bàn thắng này có thể trở thành chất xúc tác để thúc đẩy Mudryk vươn lên và làm được nhiều điều hơn hay không? Chúng ta sẽ phải chờ xem”.

Chelsea có cơ hội lớn để giành chức vô địch Carabao Cup mùa này. Đối thủ tiềm năng của Chelsea ở vòng bán kết là Fulham, Middlesbrough hoặc người thắng trong cặp đấu giữa Liverpool và West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X