Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham nên ưu tiên FA Cup hơn top 4 Premier League"

Thứ Hai 15/01/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Tottenham nên ưu tiên đấu trường FA Cup hơn là về đích trong top 4 Premier League.

Redknapp khuyên Tottenham nên ưu tiên FA Cup hơn top 4 Premier League

Trận hòa Man United giúp Tottenham vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Arsenal. Đoàn quân của Postecoglou đang có một vị thế ổn trong cuộc đua top 4 và sẵn sàng bứt phá khi các trụ cột quay trở lại trong giai đoạn hai của mùa giải.

Cuối tháng Một này, Tottenham còn một trận đấu với Man City ở vòng 4 FA Cup. Đó là một trận chiến khó khăn nhưng Spurs sẽ nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Tottenham
Redknapp: Tottenham nên ưu tiên FA Cup hơn top 4 Premier League

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Tottenham nên ưu tiên giành chức vô địch FA Cup hơn là về đích trong top 4 và giành vé dự Champions League mùa sau.

“Tôi muốn Tottenham vô địch FA Cup hơn là dự Champions League. Sẽ tốt hơn cho họ khi giành một danh hiệu nào đó bởi vì đó luôn là mấu chốt trong những lời chế giễu của mọi người.

Postecoglou đang mang đến niềm tin ở Tottenham. Ông ấy nói rằng Tottenham ở trong cuộc đua vô địch và điều đó khiến các cổ động viên cảm thấy sung sướng. Họ thường không bao giờ nói như thế hoặc có tham vọng lớn như vậy.

Tôi đã chỉ trích Tottenham vì lối chơi của họ trong nhiều năm qua. Nhưng bây giờ thì họ đang tạo ra được sự khác biệt lớn và Postecoglou xứng đáng nhận được nhiều lời khen về điều này”.

Roy Keane thì khuyên Spurs hãy mơ lớn và đạt cả 2 mục tiêu vào cuối mùa giải.

“Tottenham có thể làm cả 2, hãy mơ lớn lên! Spurs nên dốc toàn lực để giành vé Champions League và cũng tập trung giành danh hiệu.

Spurs đang ở một vị thế tốt. Họ có sự tự tin và kiêu ngạo. Họ thất vọng với trận hòa Man United. Tôi vẫn nghĩ là Spurs có thể thắng trận này. Dù vậy, họ giảm nhịp vào cuối trận và lấy một trận hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X