Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: "Spurs chỉ cần thêm vài cầu thủ để cạnh tranh danh hiệu"

Thứ Sáu 29/05/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Harry Redknapp, Tottenham chỉ cần 1 hoặc 2 cầu thủ giỏi nữa để cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa giải tới.
Spurs đã trở thành một đội bóng cạnh tranh thường xuyên cho top 4 Premier League và mới đi tới trận chung kết Champions League dưới thời Pochettino năm ngoái. Đội bóng thành London trình diễn một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và khiến các khán giả khó ngồi yên trên ghế trong suốt một trận đấu.

Tuy nhiên, Spurs vẫn chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008. Cơ hội gần nhất là trận chung kết C1 năm ngoái đã không đem lại cho Spurs danh hiệu khi để thua dưới tay Liverpool khá dễ dàng.

Redknapp Spurs chỉ cần thêm 1 vài cầu thủ để tranh danh hiệu hình ảnh

Redknapp: Spurs chỉ cần thêm 1 vài cầu thủ để cạnh tranh danh hiệu


Pochettino mới bị sa thải hồi tháng 11 sau khởi đầu bết bát của Spurs mùa này. HLV Mourinho được lựa chọn thay thế. Kết quả dưới thời Mourinho đã được cải thiện nhưng Spurs vẫn chơi cực thiếu ổn định.

Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Mourinho đã có sẵn một đội hình đẳng cấp hàng đầu trong tay và không cần thiết phải cải tổ nhiều khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Tuy vậy, ông cho rằng Spurs vẫn cần thêm một vài cái tên chất lượng nữa để bắt đầu cạnh tranh vô địch.

“Dele Alli, tôi yêu cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy và Harry Kane trên hàng công là quá đủ chất lượng rồi phải không? Son là một cầu thủ ấn tượng. Vậy nên bạn kỳ vọng họ sẽ tiếp tục cải thiện. Sân vận động cũng phi thường và sân tập của họ thì tuyệt vời. Vậy nên mọi yếu tố đều đã ở đúng chỗ để chờ họ thành công.

Tôi nghĩ Spurs chỉ cần thêm 1 hoặc 2 tân binh chất lượng nữa. Hãy ra kia mang họ về. Spurs đâu có thiếu tiền đến thế? Joe Lewis là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới. Và tôi tin rằng nếu ông ấy muốn, không có lý do gì để họ từ chối mang về một hoặc hai cầu thủ hàng đầu và cố gắng giành danh hiệu Premier League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X