Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: ‘Sancho muốn tới MU hơn là Liverpool’

Thứ Ba 21/04/2020 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp hy vọng Liverpool có thể chiêu mộ Jadon Sancho nhưng có cảm giác Manchester United sẽ là người chiến thắng trong thương vụ này.

Cựu tiền vệ The Kop tin rằng sẽ chỉ là sớm muộn cho ngày tuyển thủ Anh hồi hương.

Sancho thu hút các đại gia

Những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện xung quanh Jadon Sancho thời gian qua. Sau khi rời Man City tới Dortmund năm 2017, sao trẻ 20 tuổi đã trưởng thành vượt bậc.

Redknapp ‘Jadon Sancho muốn tới MU hơn là Liverpool’ hình ảnh
Sancho nổi như cồn ở Dortmund 2 mùa qua

Hiện Sancho đã là trụ cột của gã khổng lồ nước Đức. Từ mùa trước tới nay, anh đóng góp 20 bàn thắng và 28 pha kiến tạo cho họ. Qua đó, Sancho lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu.

Không thể thiếu những tên tuổi ở nước Anh như MU và Liverpool. Cả hai đều được cho là muốn mang Sancho hồi hương ngay hè này.

Redknapp thiên về MU

Jamie Redknapp hy vọng nhìn thấy Liverpool vượt lên trên trong cuộc đua, nhưng thừa nhận MU mới có nhiều cơ hội hơn. Cựu tiền vệ của The Kop nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ việc Jadon Sancho đến Premier League chỉ là vấn đề thời gian.”

Redknapp ‘Sancho muốn tới MU hơn là Liverpool’ hình ảnh 2
Redknapp tin sao trẻ sẽ sớm trở lại Anh

“Chúng ta đang nói về một siêu sao đích thực. Đó là một cầu thủ có thể làm nên những điều đáng kinh ngạc khi bóng trong chân. Cậu ấy đã chơi hơn 70 trận ở Bundesliga, ghi 27 bàn dù chơi dạt cánh.”

“Chúng ta đã bỏ lỡ những người như Neymar ở Premier League nhưng Sancho có thể đến và thực sự thắp sáng giải đấu. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho bất cứ CLB nào sở hữu.”

“Tôi muốn thấy Sancho đến Liverpool, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ chọn MU.”


Redknapp không phải là người cũ Liverpool đầu tiên ủng hộ CLB này mang về Sancho. Jamie Carragher cũng nghĩ như vậy bên cạnh muốn họ chiêu mộ cả Timo Werner. Anh nói:

“Liverpool cần một cầu thủ tấn công hàng đầu vào mùa hè. Sancho hay Werner? Tôi sẽ chọn cả hai.”

Vẫn còn phải xem liệu Klopp sẽ được lãnh đạo Liverpool cấp bao nhiêu tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đại dịch Covid-19 khiến các CLB trên khắp thế giới thâm hụt tài chính đáng kể.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X