Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có Van Dijk, Liverpool chỉ dám mơ vào tốp 4!

Thứ Hai 16/09/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp cảm thấy rằng Liverpool sẽ chỉ khiêm tốn lọt vào tốp 4 Premier League nếu mất đi hậu vệ Virgil van Dijk.

Cựu thành viên Lữ đoàn đỏ tin rằng đội bóng cũ sẽ không thể phát huy hết sức mạnh nếu không có trụ cột hàng thủ.

Sau khi chứng kiến trận thua 3-2 của Manchester City trước Norwich, Redknapp nhìn rõ sự đi xuống của nhà đương kim vô địch Premier League. Hàng thủ của họ khi thiếu Aymeric Laporte - người dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ 6 tháng đã trở nên lỏng lẻo và bị tân binh giải đấu là Norwich khai thác.

Không có Virgil van Dijk, Liverpool chỉ dám mơ vào tốp 4! hình ảnh
Man City sảy chân trên sân của Norwich

Redknapp tin rằng sự vắng mặt của Laporte sẽ giúp Liverpool chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chức vô địch. Nếu The Kop mất đi Virgil van Dijk - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, tình hình có thể sẽ tương tự.

“Đối với tôi, Liverpool là ứng viên số 1 vào thời điểm này. Họ đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn dù vẫn còn một chặng đường dài”, Redknapp nói trên Sky Sports. “Xin lỗi nếu động chạm đến ai, nhưng khi bạn mất một trong những cầu thủ giỏi nhất do chấn thương, phải nghỉ 6 tháng, nó cũng giống như việc Liverpool không có Virgil van Dijk ở hàng thủ.”

Virgil Van Dijk
Virgil Van Dijk tạo nên khác biệt cho Liverpool

“Đó là những gì chúng ta đã thấy ngày hôm nay. Nếu bạn bỏ Van Dijk ra khỏi Liverpool, đó chỉ còn là một đội bóng tranh vào tốp 4. Bạn đã nhìn tác động của cậu ấy tới đội bóng giành 97 điểm tại Premier League mùa trước và vô địch Champions League. Sự khác biệt mà Laporte tạo ra cho Man City cũng lớn như vậy.”

Dù mất đi Laporte, như tiết lộ của HLV Pep Guardiola, Man City sẽ không mang về tân binh trám chỗ. Ngay cả khi chỉ còn 2 trung vệ thực thụ là John Stones và Nicolas Otamendi, đội chủ sân Etihad dự định sẽ vá víu bằng Fernandinho hoặc đôn những cầu thủ trẻ Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis lên bổ sung.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X