Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp nổi giận đùng đùng và quyết kiện Balotelli

Thứ Hai 23/01/2012 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, HLV Redknapp đã yêu cầu FA vào cuộc điều tra về hành động phi thể thao của Balotelli nhằm vào học trò Scott Parker của ông trong trận đại chiến trên sân Etihad tối qua. Theo ông thầy của Tottenham thì hành động của "cậu bé hư" là không được phép tồn tại trong bóng đá.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thua trận Man City, Harry Redknapp không phục ... trọng tài !
 » Man City giữ chắc ngôi đầu sau thắng lợi "siêu kịch tính"

Về công bằng mà nói thì Spurs đã có một trận đấu khá tuyệt vời khi cầm chân đội đầu bảng Man City trong suốt hiệp 1 rồi lại tiếp tục làm được điều ấy trong gần hết thời gian thi đấu của hiệp 2. Và nếu như không có "kẻ phá bĩnh" Balotelli thực hiện thành công quả penalty ở những giây cuối cùng của trận đấu thì Spurs đã có được 1 điểm trên sân Etihad.

Hành vi chơi xấu của Balotelli

Tuy nhiên, HLV của Spurs dường như cũng không mấy thất vọng vì kết quả mà chỉ tập trung phàn nàn về Balotelli- kẻ phá bĩnh trận hòa của ông. Bởi lẽ trong trận đấu đó Super Mario đã có hành động giẫm thẳng vào đầu của Scott Parker bên phía Tottenham, và theo ông thầy người Anh thì trọng tài đã quá nhẹ tay khi không đuổi thẳng cổ tiền đạo của Man City.

Harry Redknapp cho hay: "Tôi là người cuối cùng nói về việc đuổi ai đấy. Nhưng nhìn xem, với những gì Balotelli đã làm, không hiểu sao cậu ta vẫn có thể ung dung trên sân trong khi Scott của chúng tôi phải nhận vết thương ở đầu. Tôi không muốn nói thêm gì về kẻ giẫm thẳng vào đầu người khác. Dù cậu ta không bị đuổi thì hành động của cậu ta vẫn là cực kì sai trái."

Tỏ ra vô cùng bức xúc, HLV 65 tuổi nói tiếp: "Tôi không tìm ra lý do cho hành động của Balotelli. Tại sao cậu ấy có thể đạp vào đầu một cầu thủ đang nằm trên sân? Điều đó không được phép tồn tại trong bóng đá."

Chẳng vậy mà HLV của Gà Trống, ngày hôm nay, đã đâm đơn kiện tới FA về hành động phi thể thao đó của Balotelli. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 22 tuổi của Man City đang đứng trước "cơ hội" ngồi chơi xơi nước 4 trận cho việc làm dở dở ương ương của mình.

Vậy nhưng, khi mọi chuyện chưa thật sự rõ ràng thì Man City vẫn còn cơ hội để cãi chày cãi cối. Và mặc dù Roberto Mancini đang phải "né" dư luận sau hàng loạt vụ lùm xùm trên báo chí thời gian gần đây thì đội chủ sân Etihad vẫn có người khác đứng ra bảo vệ cầu thủ của mình, lần này chính là trợ lý HLV- David Platt. Ông cho biết: "Tôi không được xem trực tiếp tình huống đó vì thế chưa thể đưa ra nhận xét gì. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói trước đây thì những góc quay khác nhau sẽ đưa ra những vấn đề khác nhau."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X