Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 vấn đề Arsenal phải giải quyết trước mùa giải mới

Thứ Tư 22/07/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-0 trước Aston Villa khiến cho Arsenal chỉ còn một đường duy nhất tới cúp châu Âu mùa tới là chiến thắng trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Jamie Redknapp cảm thấy đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Arsenal đang gặp vấn đề

Trong đó, hàng thủ của Arsenal là 1 trong 3 vấn đề mà Redknapp tin rằng HLV Mikel Arteta phải giải quyết trước mùa giải tới 2020-21. Cựu cầu thủ Liverpool khuyên Pháo thủ ủng hộ HLV trưởng trên thị trường chuyển nhượng.

Đây! 3 vấn đề Arsenal phải giải quyết trước mùa giải mới hình ảnh
Arsenal vẫn gặp họa với hàng thủ

Sau giai đoạn nghỉ tránh dịch, chất lượng hàng phòng thủ Arsenal đã được cải thiện. Tuy nhiên, họ vẫn tỏ ra khá mong manh ở một vài thời điểm. Về việc này, Redknapp nói:

“Tôi nhìn vào hậu phương của Arsenal và nhận thấy họ luôn dễ dàng phạm sai lầm. Họ cần bỏ tiền ra để giải quyết vấn đề.”


Redknapp hiến kế

Cầu thủ trẻ William Saliba sẽ trở lại Arsenal mùa tới sau 1 năm cho mượn ở Saint- Etienne. Tuy nhiên, Redknapp cho rằng như vậy vẫn là chưa đủ và còn 2 vấn đề khác tồn tại ở CLB.

Arteta
Redknapp chỉ ra 3 điều mà Arteta cần giải quyết

Ông nói thêm: “Nếu Arsenal muốn lọt vào top 4, một vấn đề phải giải quyết là Mesut Ozil, người có thể ra đi hè này. Cậu ấy đang kiếm được rất nhiều tiền trong khi nếu cảm thấy cầu thủ không xứng đáng, bạn nên để họ ra đi.”

“Aubameyang thì cần một hợp đồng mới, đó là một tình huống khác với Ozil. Những cầu thủ như vậy rất khó tìm. Cậu ấy muốn chơi với những cầu thủ giỏi hơn, muốn biết ai sẽ gia nhập.”

“Đúng là Auba đang có sự thân thiết với Lacazette và dành nhiều lời khen cho Saka. Cậu ấy rất tham vọng và muốn nhìn thấy những bản hợp đồng mới. Cậu ấy đang đi đến hoàng hôn của sự nghiệp và không giấu mong muốn giành được thứ gì đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X