Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp muốn giải cứu "hàng thừa" của Man City nhưng thiếu tiền

Thứ Bảy 29/10/2011 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Harry Redknapp đã bày tỏ quan tâm đến tiền đạo đang thất sủng tại Etihad nhưng cũng thừa nhận Spurs không đủ năng lực tài chính để trả lương khủng cho Apache.

Sau vụ từ chối vào sân thi đấu của Tevez trong trận gặp Bayern tại Munich, Mancini đã tuyên bố thẳng thừng về tương lai của tiền đạo người Argentina tại Etihad. Theo đó, chừng nào HLV Mancini còn dẫn dắt Man City, Tevez sẽ còn bị cho ra rìa. Hơn thế nữa, vụ đâm đơn kiện Man City của Tevez vừa qua như khoáy sâu vào khoảng cách giữa Apache và Man City. Sau khi ông chủ người Ả Rập bày tỏ sự tức giận đối với Tevez, khả năng cầu thủ này ra đi trong mùa đông tới là rất cao.

Harry Redknapp muốn hàng thừa của Man City


Tevez ra đi là tin mừng đối với những đội bóng đang muốn sở hữu Apache. Sau khi Corithians lên tiếng muốn giải cứu tương lai của Tevez, bây giờ đến lượt HLV Tottenham Harry Redknapp lên tiếng muốn sở hữu chân sút này.

Harry thừa nhận ông đang cố gắng tìm kiếm chữ ký của Tevez nhưng mức giá 30 triệu bảng và mức lương 200.000 bảng 1 tuần là điều Spurs không thể chi trả cho một cầu thủ đã 27 tuổi.

“Tôi thích cậu ấy. Vâng, bất cứ ai cũng thích cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời”, Redknapp chia sẻ. “Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Khi thi đấu, không ai có thể làm tốt như cậu ấy. Cậu ấy luôn chơi bóng hết mình, từ chạy, chài bóng, chuyền bóng, tắc bóng và ghi bàn. Tôi chắc rằng không có đội bóng nào không thích cậu ấy”.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Spurs lúc này là năng lực tài chính. Tottenham hoàn toàn không có thể chi trả mức lương “khủng” cho Tevez tại White Hart Lane. Nếu muốn được giải cứu sự nghiệp, thiết nghĩ Tevez sẽ phải chấp nhận giảm lương, bằng không nếu ở lại Etihad tiếp tục nhận mức 200.000 bảng, Tevez sẽ còn phải làm bạn với băng ghế dự bị dài dài. Vì thế hãy bớt chảnh nhé Tevez, nếu anh muốn cứu vãn sự nghiệp!

  • Văn Biển (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X