Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU khiến Brentford trông như Real Madrid"

Chủ Nhật 31/03/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Man United ở trận đấu với Brentford.

Redknapp cho rằng MU khiến Brentford trông như Real Madrid

Man United đã gây bất ngờ khi Mason Mount ghi bàn thắng quan trọng ở phút 96 của trận đấu. Nhưng Kristoffer Ajer đã đem về bàn gỡ hòa xứng đáng cho Brentford ở phút 99.

Đây là trận đấu mà Brentford áp đảo hoàn toàn Man United. “Bầy ong” tung ra 31 cú sút, thành tích nhiều nhất của họ trong một trận đấu ở Premier League. Brentford cũng sút trúng khung gỗ của MU tới 4 lần ở trận đấu này.

man utd 9
Redknapp: MU khiến Brentford trông như Real Madrid

“Trước trận đấu, Thomas Frank có lẽ hơi lo lắng vì Man United vừa đánh bại Liverpool. Nhưng câu chuyện không hề như vậy”, Redknapp nói sau trận đấu.

“Man United mất bóng quá nhiều. Họ thiếu năng lượng cả khi có bóng lẫn không có bóng. Họ khiến cho Brentford trông như là Real Madrid!

Man United hoàn toàn tắt ngắm ở trận đấu này. Họ thiếu đi khát khao khi bước vào những trận chiến tay đôi, để cho Brentford phối hợp dễ dàng. Nhiều lúc có cảm giác như Man United chỉ có 9 người trên sân”.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận các cầu thủ Brentford là những người có khát khao lớn hơn. Và Redknapp cho rằng đây là một lời phản ánh tệ hại.

“Ten Hag nói rằng Brentford khao khát hơn. Khi bạn nghe một HLV nói như thế thì thật tai hại. Ông ấy còn nói ‘lối chơi của chúng tôi’, nhưng tôi không thấy có lối chơi nào ở đây cả.

Tôi không biết họ triển khai từ tuyến dưới hay thế nào. Đôi khi họ cố gắng làm thế, rồi chuyền cho thủ môn và cậu ta phất dài lên phía trên. Tôi biết là họ không có bộ tứ vệ như mong muốn vì chấn thương, nhưng tôi thực sự không biết lối chơi của Man United là gì.

Brentford có quá nhiều cơ hội ngày hôm nay. Họ là đội chơi tốt hơn ở tất cả mọi khía cạnh.

Có nhiều tin đồn xoay quanh Ten Hag, về việc ông ấy có thể bị sa thải. Và đây là những màn trình diễn khiến HLV bị sa thải. Nó rất thiếu cố gắng. Nếu họ thực sự thích HLV này và muốn chiến đấu vì ông ấy thì họ sẽ làm thế.

Tôi thấy nhiều cầu thủ chỉ lượn lờ trên sân và có cảm giác như họ không quan tâm. Đấy là họ đang chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X