Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không có cây đũa thần để ‘lột xác’ Tottenham!

Thứ Tư 08/01/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp tin rằng phong độ nghèo nàn hiện tại của Tottenham là do các vấn đề sâu sắc đã có một thời gian.

Cựu HLV của Spurs thừa nhận Jose Mourinho không thể khắc phục những tồn tại của đội bóng này trong nay mai.


Tottenham không có phong độ cao


Mourinho lên thay Mauricio Pochettino bị sa thải từ cuối tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, những bước tiến nơi Tottenham không rõ ràng như những gì người ta dự định. Họ vẫn chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 6 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Jose Mourinho không có cây đũa thần để ‘lột xác’ Tottenham! hình ảnh
Tottenham vẫn đang trong giai đoạn phập phù

3 trận vừa qua, Tottenham đều không thể giành chiến thắng. Họ chỉ kiếm được 1 điểm ở Premier League trước Norwich (hòa 2-2) và Southampton (thua 0-1) trước khi hòa Middlesbrough 1-1 ở vòng 3 FA Cup.


Redknapp nêu ý kiến


Đối với Harry Redknapp, rõ ràng đang có điều gì đó không ổn tại Tottenham và ngay cả Mourinho cũng sẽ phải vật lộn để xoay chuyển tình thế. Ông nói với Sky Sports:

“Tottenham đang trải qua một giai đoạn bi hài với những vấn đề đã tồn tại khá lâu nếu họ để ý họ. 25 trận cuối cùng mà Pochettino phụ trách, họ đã chơi rất tốt và sau đó đột nhiên là mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.”

Mourinho không có cây đũa thần để ‘lột xác’ Tottenham! hình ảnh 2
HLV Mourinho nhận được sự thông cảm từ tiền bối

“Tại thời điểm này, phong độ của họ lên xuống thất thường. Mourinho đã tiếp quản đội bóng và chúng ta biết thành tích của ông ấy thế nào, thật không thể tin được.”

“Nhưng không ai có cây đũa thần và vào lúc này, dường như cả đội bóng không đi đúng hướng. Màn trình diễn trước Southampton là rất tệ và họ cũng may mắn thoát thua trước Norwich.”


Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool vào thứ 7 này và Redknapp tin rằng không thể xem thường họ dù đang vật lộn với phong độ. Ông nói thêm: “Tottenham sẽ nâng cao chất lượng ở trận với Liverpool trên sân nhà.”

“Họ sẽ muốn phá vỡ chuỗi trận bất bại của Liverpool và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ. Bạn sẽ không loại bỏ Tottenham, họ đã có những cầu thủ xuất sắc trong đội, nhưng tại thời điểm này, Liverpool thực sự khác biệt.”

Liverpool hiện đang dẫn đầu Premier League với 13 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Leicester và 28 điểm hơn Spurs dù còn 1 trận chưa đá.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X