Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân bình thản dù Liverpool mới bị Watford vùi dập

Thứ Hai 02/03/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Redknapp, Liverpool chỉ có một tai nạn trước Watford và đó là điều không thể tránh khỏi.

Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ không quá bi quan về trận thua đậm 3-0 trên sân Vicarage Road thứ 7 vừa qua.

Liverpool thua đậm Watford

Khi tất cả đều kỳ vọng Liverpool sẽ có mùa giải Premier League bất bại, họ lại sảy chân vào lúc không ngờ. Gặp đội đứng áp chót BXH trước giờ khai cuộc là Watford, Lữ đoàn đỏ đã thua đậm 3 bàn không gỡ.

Jamie Redknapp bình thản dù Liverpool mới bị Watford vùi dập hình ảnh
Liverpool mới thua sốc 3-0 trên sân Watford

Chuỗi bất bại của Liverpool dừng lại ở con số 44. Tương tự là chuỗi 19 chiến thắng liên tiếp của họ.

Redknapp không bi quan

Tuy nhiên, Liverpool vẫn hơn đội thứ 2 là Man City tới 22 điểm và rất khó ngăn họ vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Với Jamie Redknapp, đó chỉ là một tai nạn của CLB cũ.

Redknapp nói với Daily Mail: “Khi một đội bóng mạnh thua trận, tất cả những gì chúng ta hướng tới là tách các cầu thủ của họ ra và phân tích các quyết định của HLV nhiều hơn. Tất cả chúng ta đều nghe thấy cụm từ ‘1 ngày tồi tệ tại văn phòng’ và đôi khi đó là tất cả.”

“Nó xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nổi giận trong công việc và vì bất kỳ lý do gì, bạn không làm đúng sức. Đó là trường hợp với Liverpool vào thứ 7 vừa qua. Tất nhiên họ nhớ Joe Gomez và đội trưởng Jordan Henderson.”

“Rồi Virgil van Dijk - hậu vệ hay nhất thế giới cũng có ngày sa sút hiếm hoi. Tuy nhiên, chiến thắng này chủ yếu thuộc về sự tỏa sáng của Watford và đó là lý do tôi chọn nhiều học trò của Pearson trong đội hình tiêu biểu vào cuối tuần.”

“Có quá nhiều đội bóng đã sợ hãi khi đối đầu Liverpool, đội đã thắng 13 trận ở Premier League chỉ bằng 1 bàn thắng mùa này. Watford đã chơi đầy tích cực và họ đã giành được chiến thắng xứng đáng.”


Liverpool sẽ có một thử thách gian khó khi làm khách của Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào đêm mai (3/3).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X