Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham từng có một HLV giỏi hơn cả Wenger!

Thứ Tư 05/08/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Merson, Harry Redknapp là một nhà chiến thuật tài ba hơn Arsene Wenger.

Cựu Pháo thủ từng chơi cho Portsmouth dưới sự dẫn dắt của Redknapp và đánh giá rất cao khả năng của ông.

Merson từng làm việc với 2 HLV tên tuổi


Merson đã trải qua 12 năm ở Arsenal nhưng bị bán chỉ sau một mùa giải dưới thời Wenger. Nhưng về cuối sự nghiệp, ông vẫn chơi rất hay tại Portsmouth khi đó được dẫn dắt bởi Redknapp.

Tottenham từng có một HLV giỏi hơn cả Arsene Wenger! hình ảnh
Merson từng làm việc với cả Redknapp và Wenger

Đội bóng miền nam nước Anh đã được thăng lên Premier League sau khi giành được 98 điểm ở giải hạng Nhất mùa 2002-03. Merson có tên trong đội hình tiêu biểu năm đó.

Đánh giá Redknapp hơn Wenger


Giờ đây khi nhìn lại, Merson đánh giá Redknapp là một chiến lược gia tốt nhất từng hợp tác, hơn cả Wenger. Ông nói với Sky Sports: “Redknapp là người quản lý nhân sự tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng, hơn hẳn những người khác.”

“Một người HLV trưởng biết những gì bạn muốn hoặc những gì bạn cần. Bạn có thể nói với người đó những gì mình muốn, bạn sẽ nhận được những thông tin rất hữu ích. Redknapp có sở trường ở điều đó.”

Tottenham từng có một HLV giỏi hơn cả Wenger! hình ảnh 2
Ông đưa ra nhận xét về 2 thầy cũ

“Khi nói chuyện với ông ấy, mọi người đều bị thuyết phục bởi nguồn kiến thức về bóng đá không ai sánh kịp. Tôi thực sự nghĩ rằng Redknapp giỏi về mặt chiến thuật hơn Arsene Wenger. Tôi trải nghiệm điều đó thông qua thời gian làm việc với cả hai.”

“Về mặt chiến thuật, Redknapp có thể giúp đội bóng không thua trận nào và khắc chế các đối thủ. Với Arsene Wenger, ông ấy đã may mắn có được rất nhiều cầu thủ chất lượng như Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Robert Pires, Patrick Vieira, Emmanuel Petit, Marc Overmars hay Freddie Ljungberg…”

“Tuy nhiên, khi một HLV không có được những cầu thủ chất lượng đó, họ phải có sự sắp đặt nhiều hơn. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Redknapp là một nhà cầm quân phi thường.”

Redknapp đã từng có thời gian dài đối mặt Wenger trên sân cỏ, đặc biệt là khi dẫn dắt Tottenham năm 2008 tới 2012. Lần gần nhất ông cầm quân là tại Birmingham City vào năm 2017.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X