Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ kỳ vọng Liverpool sẽ mang về một cầu thủ đẳng cấp

Thứ Sáu 11/09/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp tin Liverpool sẽ chiêu mộ thành công Thiago Alcantara từ Bayern Munich và có thêm một tiền vệ đẳng cấp khác.

Liverpool muốn có Thiago

Liverpool được cho là để ý Thiago Alcantara trong một thời gian. Những tin đồn xuất hiện vào giữa mùa hè, khi đội bóng của Jurgen Klopp mới kết thúc mùa giải và biết tin tiền vệ người Tây Ban Nha không gia hạn hợp đồng với Bayern.

Thiago tỏ ra rất chuyên nghiệp khi vẫn chơi rất hay, giúp đội bóng Đức giành cú ăn 3 ở Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ Bayern sẵn sàng để tiền vệ 29 tuổi ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Người cũ kỳ vọng Liverpool sẽ mang về Thiago Alcantara hình ảnh
Thiago nằm trong tầm ngắm Liverpool

Redknapp ủng hộ

Redknapp tin rằng Liverpool sẽ thành công trong thương vụ này, sở hữu Thiago trước hạn chót chuyển nhượng ngày 5 tháng 10. Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ nói với tờ Liverpool Echo:

“Tôi có cảm giác Liverpool sẽ mua Thiago. Đó là một cầu thủ rất đặc biệt. Thiago sẽ mang đến cho hàng tiền vệ Liverpool một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Tôi đã từng đối đầu với cha cậu ấy (nhà vô địch World Cup 1994 cùng Brazil, Mazinho) khi còn ở Celta Vigo nhiều năm trước. Ông ấy cũng là một cầu thủ xuất sắc.”

“Thiago có phẩm chất tương tự, không bị bất cứ điều gì làm mất tập trung. Cậu ấy đã từng chơi cho 2 trong số những CLB lớn nhất thế giới là Barcelona và Bayern Munich.”

“Cậu ấy sẽ mang đến cho hàng tiền vệ Liverpool thêm chiều sâu, vốn đã có Jordan Henderson, Fabinho, Gini Wijnaldum và Naby Keita. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc, nhưng về mặt kỹ thuật thì Thiago ở một đẳng cấp khác.”

Redknapp nói thêm: “Tôi yêu cách chơi của Wijnaldum. Cậu ấy luôn có năng lượng lớn đến mức bạn không muốn đối đầu. Cậu ấy luôn đuổi bóng đến cùng và kiểm soát nó rất tốt.”

“Nhưng dù Wijnaldum chỉ còn 1 năm hợp đồng, tôi muốn cả cậu ấy và Thiago đều chơi cho Liverpool. Chắc chắn Liverpool không cần bán Wijnaldum để thực hiện một vụ chuyển nhượng khác.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X