Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: "Klopp đã nâng tầm Chamberlain"

Thứ Tư 27/12/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Chamberlain như thể hóa thành một cầu thủ khác dưới bàn tay Klopp, “khỏe hơn và mạnh mẽ hơn” so với thời điểm còn thi đấu tại Arsenal.
Redknapp Klopp da nang tam Chamberlain hinh anh
Chamberlain đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Đã có những ánh mắt nghi ngờ hướng về phía Chamberlain sau khi cầu thủ này rời bỏ Arsenal để gia nhập Liverpool với mức phí 35 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Nhưng sau một thời gian khởi đầu chậm chạp, tuyển thủ Anh đã gây ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Anh mới đóng góp một bàn thắng trong ngày “Lễ tặng quà” để giúp Liverpool đánh bại Swansea với tỉ số đậm 5-0 tại Anfield.

“Tôi không chắc việc chuyển nhượng tới Liverpool là một quyết định đúng đắn của Chamberlain và tôi đã tự hỏi cậu ấy sẽ làm gì tại đó. Nhưng cậu ấy đã khiến tôi ngạc nhiên”, cựu tiền vệ của The Kop chia sẻ trên Sky Sports. “Theo dõi Chamberlain ở Arsenal, cậu ấy như thể đang vật vờ trong vô định và không đi tới đâu cả. Nhưng dưới sự chỉ đạo của Klopp, tôi đã thấy một cầu thủ hoàn toàn khác. Tôi thấy cậu ấy có thể lực tốt hơn, thái độ thi đấu cũng tốt hơn và luôn muốn giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.
Thắng đậm, Klopp ca ngợi tài ghi bàn của Firmino
Trong ngày Boxing Day, Liverpool đã hủy diệt những vị khách Swansea City với tỷ số 5-0, trong đó người góp công lớn nhất là tiền đạo Roberto Firmino với một cú...

“Không hiểu cậu ấy đã được huấn luyện dưới thời Wenger thế nào nhưng tôi xem cậu ấy thi đấu và không thấy có sự tiến bộ nào trong nhiều năm. Như thể cậu ấy chỉ giậm chân một chỗ vậy. Tôi cũng cảm thấy có nhiều cầu thủ tại Arsenal lúc này đang lâm vào tình cảnh tương tự như thế.

“Năm ngoái, Chamberlain hoàn toàn có thể ký vào hợp đồng mới với Arsenal và xác định tinh thần cố gắng để ra sân từ băng ghế dự bị. Nhưng cậu ấy đã đưa ra một lựa chọn mạo hiểm trong sự nghiệp. Cậu ấy có thể ở lại Arsenal nhưng cậu ấy muốn thử thách bản thân. Và bây giờ cậu ấy được tưởng thưởng bằng những cơ hội thi đấu ở đội một. Cậu ấy không được đảm bảo suất ra sân lúc đầu nhưng bây giờ cậu ấy đã có được nó và rất khó để ai đó tước suất đá chính khỏi tay cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X