Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp khuyên MU tống tiễn cả Mourinho lẫn Pogba

Thứ Tư 26/09/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man United nên tiễn cả Jose Mourinho lẫn Paul Pogba rời khỏi sân Old Trafford.
Sau trận hòa bạc nhược Wolves, những tin đồn về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho lại bắt đầu được dấy lên.

Pogba khẳng định Man United cần phải tấn công cống hiến. Và điều này rõ ràng không thể khiến một HLV có triết lý ưu tiên phòng ngự như Mourinho cảm thấy hài lòng.

Giờ đây, Mourinho được cho là sẽ không bao giờ để Pogba đeo băng đội trưởng thêm nữa. Và Jamie Redknapp tin rằng cuộc tranh cãi giữa hai thầy trò có thể khiến họ bị tiễn khỏi Old Trafford vào năm sau.

Redknapp khuyên MU tống tiễn cả Mourinho lẫn Pogba hình ảnh

Redknapp khuyên MU tống tiễn cả Mourinho lẫn Pogba


“Những cuộc tranh cãi này không hữu ích gì. Có lẽ các cầu thủ khác trong đội cũng đang bàn tán về điều này trong phòng thay đồ. Nhưng vấn đề là những lời nói của Pogba không mang tính xây dựng. Đừng nói những lời đó với truyền thông, hãy nói với HLV của cậu ấy.

“Sự thật là sau khi Pogba giành chức vô địch World Cup, Pogba chưa được nghỉ ngơi. Quyết định để Pogba nghỉ ngơi tối nay là hợp lý. Vì vậy, tôi không nghĩ mọi người nên chỉ trích Mourinho vì quyết định đó.

“Tôi không nghĩ cả Mourinho và Pogba sẽ còn ở đây vào năm sau. Có lẽ cả hai đều sẽ phải ra đi”.


Mặc dù đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của đội tuyển Pháp ở World Cup, Pogba lại không thể tái lập được phong độ tương tự trong màu áo MU. Nhưng theo quan điểm của Redknapp, trách nhiệm cho sự thất bại đó cũng nằm ở Mourinho.

“Tôi không nghĩ Man United đang khai thác được tối đa tiềm năng của Pogba. Các cầu thủ hiện đại cần phải tự nhìn lại mình để chấn chỉnh. Nhưng HLV cũng phải chịu trách nhiệm.

“Klopp cũng như Pep Guardiola đều khai thác được tối đa tiềm năng của cầu thủ. Nhưng Man United thì đang phí hoài những tài năng trong đội hình”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X