Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, đây là CLB phù hợp nhất với Harry Kane!

Thứ Năm 02/04/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp tin rằng Harry Kane sẽ đặt dấu hỏi cho tương lai của mình tại CLB.

Nhà cầm quân kỳ cựu này cũng tin rằng đây là một bản hợp đồng lý tưởng cho Man City.

Kane để ngỏ rời Tottenham


Harry Kane thừa nhận trong tuần này rằng tương lai lâu dài của mình có thể không còn ở Tottenham nếu họ tiếp tục không thể cạnh tranh các danh hiệu. Không thiếu những sự quan tâm dành cho tuyển thủ Anh vào lúc này.

Không phải MU, đây là CLB phù hợp nhất với Harry Kane! hình ảnh
Harry Kane bóng gió chuyện có thể rời Tottenham

Man United được xem là quyết tâm nhất. Bản thân Kane cũng được cho là sẵn sàng chuyển đến Old Trafford trong tương lai.

Thầy cũ khuyên tới Man City

Harry Redknapp thừa nhận Kane có thể nghĩ tới việc ra đi. Nhưng thầy cũ cho rằng hàng xóm của MU là Man City mới là bến đỗ lý tưởng cho chân sút này bởi Sergio Aguero sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 6 tới.

Redknapp nói với Sky Sports: “Kane là một chàng trai đầy tham vọng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, đầy chuyên nghiệp. Cậu ấy muốn ra sân và muốn giành chiến thắng. Tottenham cần đại phẫu vào mùa hè, nhưng họ sẽ chi tiêu ra sao?”

Không phải MU, đây là CLB phù hợp nhất với Harry Kane! hình ảnh 2
Redknapp cho rằng Man City phù hợp với Kane

“Họ có thể chi ra một khoản tiền lớn trong 1 hoặc 2 năm tới sau khi đã xây sân mới hay không? Kane sẽ phải nhìn vào đó và suy nghĩ. Tôi không muốn thấy cậu ấy rời Tottenham và người hâm mộ CLB cũng vậy.”


“Nhưng Kane sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man City, trong bối cảnh Aguero sắp đi đến cuối sự nghiệp. Đó là một cầu thủ tuyệt vời cho bất cứ đội nào. Hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Tottenham không loại trừ điều ngược lại nếu cậu ấy cảm thấy CLB không thể giành các danh hiệu.”

Trong khi Spurs vẫn muốn giữ Kane, người cũ Jamie O'Hara lại khuyên đàn em ra đi. “Tottenham cần phải xây dựng lại. Họ cần mang về 4 tới 5 cầu thủ để thay đổi đội bóng và đạt được những mục tiêu”,
O'Hara nói với talkSPORT.

“Tôi có thể hiểu được sự thất vọng của Kane. Cậu ấy đã là cầu thủ đẳng cấp thế giới và có giá trị lớn. Và nếu Spurs không thể chinh phục các danh hiệu trong 2 tới 3 mùa liên tiếp, họ có bán cậu ấy để kiếm tiền?”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X