Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp dự đoán MU và Arsenal có thể bay khỏi top 6 mùa tới

Thứ Sáu 28/06/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Man United và Arsenal đang đứng trước nguy cơ bay khỏi top 6 mùa tới vì chất lượng đội hình kém cỏi.
Trong sự nghiệp của mình, HLV Redknapp đã có nhiều năm cạnh tranh cùng Man United và Arsenal cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Ông đã chứng kiến hai đội bóng này vươn lên thành những ông lớn hàng đầu thế giới và nằm trong nhóm dự Champions League hàng năm.

Nhưng theo quan điểm của Redknapp, sức mạnh của Man United và Arsenal bây giờ đã suy giảm và họ đang đứng trước nguy cơ để những đối thủ phía sau áp sát và chiếm vị trí của mình.

Redknapp dự đoán MU và Arsenal có thể bay khỏi top 6 mùa tới hình ảnh

Redknapp dự đoán MU và Arsenal có thể bay khỏi top 6 mùa tới


“Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ chứng kiến một trong những đội Big Six bị rơi khỏi nhóm dẫn đầu”, Redknapp trả lời kênh talkSPORT khi được hỏi dự đoán về mùa giải 2019/20.


“Tôi không chắc lắm về hàng phòng ngự của Arsenal. Trừ khi họ mang về thêm cầu thủ mới, tôi không nghĩ họ sẽ nằm trong top 6 mùa tới.

Thú thật thì tôi nghĩ Man United cũng vậy. Wan-Bissaka có một tương lai xán lạn nhưng tôi nghĩ họ cần 4, 5, đôi khi là 6 cầu thủ để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Tôi nghĩ họ vẫn còn cách nhóm dự Champions League một khoảng rất xa.

Man United cần phải mang về những cầu thủ tốt để Solskjaer có cơ hội thành công. Nhìn vào đội hình Man United lúc này, tôi không nghĩ họ có thể lọt vào top 4.

Họ cần tái cấu trúc đội hình. Có rất nhiều điều phải làm để họ có thể cạnh tranh vô địch trở lại.

Sẽ có một đội bóng khá lọt vào top 6 mùa tới, viễn cảnh khá hay phải không? Tôi nghĩ có thể là Everton. Họ đã kết thúc mùa giải năm ngoái khá thành công. West Ham cũng sẽ ở gần nhóm đại gia mùa này. Họ có một số bản hợp đồng chất lượng và sẽ cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Kể cả Wolves cũng có cơ hội. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và có thể là một trong những đội bóng lọt vào top 6 mùa tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X