Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãy trao chức vô địch Premier League cho Liverpool ngay bây giờ!

Thứ Tư 16/10/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp tin rằng Liverpool đã cầm chắc chức vô địch Premier League dù giải mới chỉ trôi qua 8 vòng đấu.

Cựu HLV Tottenham ủng hộ The Kop chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu quốc nội đồng thời tiết lộ mong muốn được dẫn dắt CLB này.

Liverpool phong độ ổn định


Mùa trước, Liverpool đã thiếu may mắn khi về đích thứ 2 ở Premier League, chỉ kém ngôi vô địch của Man City đúng 1 điểm. Nhưng họ cũng rinh về phòng truyền thống cúp bạc Champions League làm bàn đạp cho chiến dịch mới.

Harry Redknapp Trao chức vô địch Premier League cho Liverpool! hình ảnh
Liverpool tiến những bước vững chắc ở Premier League

Bước sang mùa 2019-20, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. 8 chiến thắng trọn vẹn sau 8 vòng đầu Premier League đã giúp The Kop bỏ cách phần còn lại 8 điểm.

Đã có thể mơ vô địch


Bất chấp những vấp váp trong quá khứ, Harry Redknapp kiên quyết rằng Liverpool đã đặt một tay vào chức vô địch Premier League mùa này. Bên cạnh đó, cựu HLV của Tottenham cũng bày tỏ tình yêu dành cho đội chủ sân Anfield.

Klopp vs Chirivella
Thầy trò Klopp được ủng hộ làm nên lịch sử

“Tôi có thể thấy rằng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này”, Redknapp nói với Daily Mail. “Hãy trao chức danh hiệu cho họ ngay bây giờ! Tôi đã đặt cược lớn và tôi nghĩ các nhà cái  nên trả tiền luôn cho tôi!”

“Nếu có một CLB tôi muốn dẫn dắt, đó phải là Liverpool. Tôi có tình yêu lớn dành cho họ.”

Chủ nhật này, Liverpool phải đối mặt với Manchester United tại Old Trafford. Nếu thắng, họ sẽ san bằng kỷ lục toàn thắng 18 trận liên tiếp tại Premier League của Man City.

Trước thềm trận đấu, người từng chơi cho cả Liverpool và MU là Michael Owen tỏ ra rất thực tế. Cựu tiền đạo lừng danh một thời này khẳng định The Kop sẽ kiếm được chiến thắng với cách biệt 2 bàn ngay tại Old Trafford.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X