Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cú ăn 3 đang nằm trong tầm tay của Man City"

Thứ Bảy 29/04/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man City đang có cơ hội tốt để giành cú ăn 3 ở mùa giải này.

Chiến thắng trước Arsenal đã là trận thắng thứ 7 liên tiếp của Man City ở Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola một lần nữa đạt được phong độ đỉnh cao ở thời điểm quan trọng của mùa giải để tiến gần hơn tới những danh hiệu.

Man City
Redknapp: Cú ăn 3 đang nằm trong tầm tay của Man City

Đây có thể là chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp của Man City. Ngoài ra, thầy trò Pep Guardiola còn có cơ hội hướng tới cú ăn 3 lịch sử với việc đã tiến sâu ở Champions League và FA Cup. Đây là thành tích mới chỉ xuất hiện một lần trong lịch sử bóng đá Anh, đó là trường hợp của Man United dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson mùa 1998/99.

Man City vẫn còn nhiều trận phải đấu ở Premier League. Họ cũng phải vượt qua Real Madrid ở bán kết Champions League cũng như kình địch Man United ở chung kết FA Cup. Tuy vậy, cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng Pep Guardiola có thể mang về cả 3 danh hiệu cho Man City.

“Nói về cú ăn 3, tôi nghĩ Man City hoàn toàn có thể làm được. Tôi không thấy rằng họ sẽ thua ở chung kết FA Cup khi đối đầu với một Man United đang có những ca chấn thương ở hàng phòng ngự. Ở Premier League, mọi thứ đang nằm trong tay họ. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng với những gì họ đang làm, cách mà họ thi đấu, cách mà Pep Guardiola giúp các cầu thủ chơi tốt nhất.

Champions League là danh hiệu mà Pep khát khao nhất. Nhưng đó cũng là danh hiệu duy nhất mà Man City có thể để lọt mất. Điều quan trọng là Pep phải giữ được tất cả các cầu thủ ở trạng thái sẵn sàng trong giai đoạn quan trọng sắp tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X