Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp : Cristiano Ronaldo đá hay hơn Kaka'

Thứ Sáu 21/03/2008 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là nhận định của HLV Portsmouth Harry Hedknapp sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Ronaldo trong trận đấu diễn ra giữa Manchester United và Bolton Wanderers đêm qua.

Phong độ của Ronaldo trong thời gian vừa qua chính là nguồn cảm hứng bất tận đem lại chiến thắng và ngôi đầu bảng vào tay Manchester United. 6 điểm mà Quỷ Đỏ giành được trong hai trận đấu gần đây nhất hoàn toàn nhờ vào những bàn thắng quý như vàng của tiền vệ người Bồ Đào Nha.


Khi mà phần còn lại của Quỷ Đỏ đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm, duyên ghi bàn mà Ronaldo đang có được không khác gì một chiếc "phao cứu sinh" dành cho HLV Alex Ferguson. Harry Redknapp, HLV của Portsmough, đội bóng đã hạ gục Manchester United tại tứ kết FA Cup đã phải dùng những mỹ từ hay nhất sau khi chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo.

Ông nói :"Cậu ấy quả là một thiên tài."

"Có cảm giác Cristiano Ronaldo là một siêu nhân sở hữu những khả năng mà trước đây chưa ai có. Tài năng của cậu ấy thật đặc biệt. Kaka' cũng là một cầu thủ hết sức tài năng nhưng tôi sẽ chẳng bao giờ đánh đổi một cầu thủ như Ronaldo để lấy Kaka'."

Nhận định về bàn thắng thứ 2 của Ronaldo trong trận đấu đêm qua, Redknapp thốt lên : "Đường đi của trái bóng giống như khi người ta thả một quả bóng bay lên trời vậy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X