Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho sẽ hồi sinh sự nghiệp ở Chelsea"

Chủ Nhật 15/09/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã dành những lời khen cho Jadon Sancho sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở trận thắng Bournemouth.

Jadon Sancho sẽ hồi sinh sự nghiệp ở Chelsea

Jadon Sancho đã có một ngày thi đấu nổi bật ở Chelsea. Anh là người kiến tạo để Christopher Nkunku ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sancho được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng thương vụ chuyển đến Chelsea có thể biến Sancho thành một cầu thủ hoàn toàn khác.

Jadon Sancho
"Jadon Sancho sẽ hồi sinh sự nghiệp ở Chelsea"

“Sự tự tin là chìa khóa trong bóng đá. Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn sẽ trở thành cầu thủ tốt hơn nhiều.

Khi thương vụ chuyển nhượng này xảy ra, tôi nghĩ đó là một trong những thương vụ chuyển nhượng kỳ lạ nhất. Chelsea chủ yếu quá tải với các cầu thủ chạy cánh – Madueke, Nkunku, Neto là các cầu thủ có thể chơi ở hành lang cánh. Vậy nên bạn nghĩ Sancho khó có thể thi đấu trong đội hình này của Chelsea.

Chelsea thì cảm thấy đây là một thương vụ tốt về mặt tài chính. Cậu ấy đến và rõ ràng đã tập luyện tốt. Sancho vào sân ở hiệp hai và thi đấu rất sắc bén. Cậu ấy kết nối tốt với Cucurella. Có cảm giác cậu ấy đang tận hưởng bóng đá.

Hãy thành thực: ở Man United, cậu ấy rất tệ. Sancho đến Dortmund và thi đấu rất tốt ở Champions League. Cậu ấy làm được những điều tốt, lấy lại được sự tự tin và tận hưởng bóng đá.

Đây có thể là một thương vụ chuyển nhượng thay đổi Sancho. Nó có thể giúp sự nghiệp của cậu ấy trở lại quỹ đạo. Đây là một cầu thủ quá tài năng.

Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai trong bóng đá, trước khi để ý, sự nghiệp của bạn đã kết thúc. Bạn đến 25, 26 tuổi và nghĩ rằng mình chưa đặt ra tiêu chuẩn cần thiết.

Mình có tập luyện đúng không? Có sống đúng không? Đây là những câu hỏi được đặt ra với Sancho. Điều bạn không thể nghi ngờ về Sancho là kỹ thuật và năng lực của cậu ấy. Vậy nên tôi thực sự hy vọng thương vụ này sẽ hiệu quả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X