Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: "Chức vô địch của Arsenal sẽ là một chiến tích vĩ đại"

Thứ Hai 13/03/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng chức vô địch của Arsenal mùa này sẽ là một trong những chiến tích vĩ đại nhất lịch sử Premier League.

Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trên sân của Fulham. Hiện tại, đội bóng thành London đang có 5 điểm nhiều hơn Man City khi mùa giải chỉ còn lại 11 vòng đấu.

HLV Arteta đã giúp Arsenal thay da đổi thịt hoàn toàn ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London chơi gắn kết và bùng nổ xuyên suốt mùa giải.

Arsenal
Redknapp: Chức vô địch của Arsenal sẽ là một chiến tích vĩ đại

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng chỉ có câu chuyện cổ tích của Leicester năm 2016 là thực sự có thể được đánh giá cao hơn so với chiến tích phi thường của Arsenal năm nay.

“Leicester có lẽ là câu chuyện vô địch ấn tượng nhất trong lịch sử Premier League và khó có thể bị đánh bại. Nhưng với vị thế của Arsenal, việc họ vô địch sẽ được ghi nhận là một trong những chiến tích ấn tượng nhất lịch sử Premier League.

Cách mà Arteta xoay chuyển tình hình quá chóng vánh. Đang có một sự lạc quan lớn ở Emirates. Họ tin tưởng vào đội bóng này, họ tin tưởng vào HLV và điều đó giúp ích nhiều.

Kể cả khi mắc sai lầm, họ vẫn là một đội. Chắc chắn là cuộc đua vô địch sẽ kéo đến trận cuối cùng. Arsenal có lịch thi đấu tốt ở phía trước. Nhưng tôi nghĩ trận đấu trên sân của Man City sẽ mang tính quyết định”.

Redknapp cũng cho rằng Arsenal bây giờ là đội đáng xem nhất ở Premier League bởi Man City không còn là chính mình.

“Đây là một Arsenal khác. Họ sẽ có những vấn đề và thách thức nhưng tâm lý của đội bóng này bây giờ rất mạnh mẽ. Tôi không nói rằng họ chắc chắn vô địch, nhưng Arsenal xứng đáng được ghi nhận.

Họ đã thi đấu ấn tượng. Với lối chơi của mình, họ là đội bóng đáng xem nhất lúc này. Man City thì thi đấu có phần thiếu ổn định.

Công việc mà Arteta đã làm rất ấn tượng, khi mà sự tự tin của Arsenal chạm đáy vào năm ngoái. Tôi nhớ thời điểm họ để thua Tottenham 0-3. Tôi từng lo ngại không biết họ có thể vực dậy không. Nhưng bây giờ thì họ đang thổi bay các đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X