Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: "Chơi bóng như Chelsea trước Man City là một tội ác"

Thứ Hai 05/03/2018 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng màn trình diễn của Chelsea trước Man City tại Etihad vừa qua thực sự là một tội ác với bóng đá.
Redknapp Choi bong nhu Chelsea truoc Man City la mot toi ac hinh anh
Redknapp chỉ trích cách chơi phòng ngự của Chelsea trước Man City

Chelsea đã thất thủ 0-1 trong trận đại chiến trên sân của đội đầu bảng Man City. Đoàn quân của HLV Conte đã chơi kiên cường trong hiệp một nhưng chỉ vài giây lơ là đầu hiệp hai, họ đã phải trả giá khi để Bernardo Silva băng cắt ghi bàn đầy bất ngờ.

Chelsea đã không thể tạo ra được một cú sút trúng đích nào trong hiệp một. Và thầy trò Conte đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ các chuyên gia trên kênh Sky Sports vì màn trình diễn của mình. Tuy vậy, lời chỉ trích của Jamie Redknapp là nặng nề nhất khi anh cho rằng Chelsea đã tạo ra một tội ác với thế giới bóng đá khi trao 3 điểm về tay Man City trước cả khi trận đấu bắt đầu.
Conte thừa nhận mắc một sai lầm lớn trước Man City
HLV Conte khẳng định ông đã mắc một sai lầm lớn khi không đưa tiền đạo Alvaro Morata vào sân thay Eden Hazard sớm hơn.

“Nhìn vào đội hình Chelsea hôm nay, tôi thấy có tổng cộng 9 người đã từng giành danh hiệu vô địch Premier League ở đội hình xuất phát. 9 trong số 11 cầu thủ đá chính từng vô địch Premier League, trong khi Man City chỉ có 2. Nhưng khi xem trận đấu, bạn sẽ quên hoàn toàn con số đó, chắc chắn như vậy. Man City tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Chelsea về mặt đẳng cấp.

“Năm ngoái, chúng tôi nói nhiều về những gì Conte đem lại cho giải đấu này. Ông ấy đã làm được những điều tốt và đem đến những sáng kiến mới về mặt chiến thuật. Nhưng trận đấu hôm nay thật sự khó xem. Nó như thể phản bóng đá vậy. Những gì Chelsea làm hôm nay là một tội ác với bóng đá. Tôi thực sự cảm nhận được điều đó một cách mạnh mẽ.

“Tôi đã rất trông chờ trận đấu ngày hôm nay. Tôi hiểu rằng Chelsea sẽ không chơi với tiền đạo và trở thành một tập thể khó bị đánh bại hơn. Nhưng tôi cũng cần họ chơi bóng với ý đồ rõ ràng. Họ có những cầu thủ tốt nhưng họ lại không muốn dồn lên tấn công chút nào. Không phải vì Man City quá hay mà là do hôm nay Chelsea không muốn chơi bóng.

“Trước khi trận đấu diễn ra, Conte có lẽ đã nghĩ rằng Chelsea phải lùi sâu phòng ngự vì Man City là một đội bóng quá mạnh. Pep Guardiola chắc cũng sẽ vui mừng khi đối thủ tôn trọng mình đến vậy nhưng ông ấy cũng sẽ nghĩ trận đấu này quả là tốn thời gian. Bởi vì Chelsea đã biếu cho họ 3 điểm từ khi nó chưa bắt đầu”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X