Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: “Chelsea đã mắc sai lầm khi để Lampard ra đi”

Thứ Tư 04/06/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè này, Frank Lampard sẽ chính thức chia tay Chelsea do không được ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge tái ký hợp đồng. Chứng kiến việc làm của các quan chức The Blues, HLV Harry Redknapp cho rằng phía đội bóng thành London đã phạm sai lầm khi để một trong những cầu thủ hay nhất tại Premier League ra đi.

lampard
Lampard rời Chelsea trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ

Trải qua 13 mùa giải gắn bó cùng Chelsea, Lampard đã thực sự trở thành một “biểu tượng” của đội bóng. Với 211 bàn thắng ghi được trong màu áo The Blues, chắc chắn sẽ còn rất rất lâu nữa người ta mới được chứng kiến một tiền vệ có khả năng “săn bàn” kinh khủng như ngôi sao 35 tuổi này.

Mặc dù đã không ít lần thể hiện nguyện vọng muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhưng mới đây, ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định không gia hạn thêm với Lampard. Để rồi tiền vệ người Anh buộc phải nói lời chia tay với câu lạc bộ thành London đồng thời tìm điểm dừng chân mới cho mình, đó là nước Mỹ.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Harry Redknapp của QPR đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Lampard. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 61 tuổi cũng cho rằng việc Chelsea để Lampard ra đi chính là một sai lầm.

“Cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu thêm ít nhất một năm nữa ở Chelsea. Về giá trị của Lampard, tôi nghĩ phải được đo bằng vàng. Không phải đơn giản mà ở tuổi 35, cậu ấy vẫn được HLV Hodgson triệu tập vào ĐTQG. Dù là ở đâu, ĐT Anh hay Chelsea, những ngôi sao như Lampard cũng luôn thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng quan trọng của mình”.

“Chelsea đã mắc sai lầm khi để cậu ấy ra đi. Đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League, ngay cả ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ rằng họ sẽ khó tìm được người thay thế xứng đáng cho Lampard ở tuyến giữa”, Redknapp chia sẻ.

Kể từ thời điểm thi đấu cho Chelsea từ năm 2001 đến bây giờ, Lampard đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup và 2 League Cup, một thành tích thực sự đáng nể.

Phát biểu trước khi chia tay The Blues, tiền vệ 35 tuổi cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào thành công của đội bóng trong tương lai: “Chắc chắn là Chelsea sẽ tiếp tục hướng đến những thành công lớn trong thời gian tới. Tôi không nghi ngờ bất cứ điều gì về chất lượng dàn cầu thủ mà đội bóng đang sở hữu. Họ sẽ tiếp tục trưởng thành hơn, tiến bộ hơn và giúp Chelsea giành được những danh hiệu”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X