Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp chê kỳ World Cup 2022 của ĐT Anh, đánh giá thấp Southgate

Thứ Ba 20/12/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng ĐT Anh không có một kỳ World Cup thành công và bất kỳ HLV bình thường nào cũng làm được những điều tương tự Southgate.

Redknapp chê kỳ World Cup 2022 của ĐT Anh, đánh giá thấp Southgate

Đội tuyển Anh tiếp tục có một giải đấu lớn ở mức tốt khác dưới thời Southgate. Sau khi lọt vào bán kết World Cup 2018, Anh lại tiến tới trận chung kết Euro 2020. Và thành công đó được tiếp nối khi Anh tiến tới tứ kết World Cup 2022 và chỉ dừng bước trước một đội tuyển Pháp đầy bản lĩnh.

Southgate
Redknapp chê kỳ World Cup 2022 của ĐT Anh, đánh giá thấp Southgate

Dù vậy, cựu cầu thủ Jamie Redknapp không đánh giá World Cup 2022 của Anh là thành công.

“Chúng ta có thể làm được nhiều điều hơn với đội hình này. Các quyết định thay người đưa ra chưa đủ nhanh và chúng ta cũng rút những cầu thủ ra sân không đúng.

Khi nhìn vào trận đấu giữa Pháp và Argentina ở chung kết, bạn nghĩ đó có thể là chúng ta. Argentina có một đội hình tốt nhưng không mạnh vượt trội. Lionel Messi mang đến sự khác biệt và đó là lý do họ chiến thắng.

Pháp lại đang có một trong những đội hình yếu nhất từng thấy. Khi tôi đối đầu với họ năm 1998, họ có Zidane, Petit, Vieira và Deschamps. Đó là những cầu thủ có thể thay đổi trận đấu. Chúng ta có cơ hội tốt để đánh bại họ ở tứ kết nhưng những khoảnh khắc quan trọng đứng về Pháp”.

Redknapp cũng cho rằng Southgate không làm được điều gì đặc biệt khi dẫn dắt Anh.

“Gareth Southgate làm được một công việc ổn. Nhưng chúng ta đừng nghĩ rằng không ai ở ngoài đó làm tốt hơn. Có những HLV tốt ngoài kia có thể làm tốt tương tự. Bất kỳ HLV trẻ người Anh nào ở Premier League cũng có thể đưa Anh vào tứ kết, với đội hình hiện tại.

Graham Potter, Eddie Howe hay Frank Lampard, kể cả Steven Gerrard cũng có thể làm một công việc tốt tương tự như Southgate”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X