Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp cảnh báo Liverpool về sức mạnh tiềm ẩn của Spurs

Thứ Sáu 25/10/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Harry Redknapp đã lên tiếng bảo vệ Pochettino cũng như Tottenham và cho rằng đội bóng thành London sẽ tìm lại được phong độ sau trận đấu với Liverpool cuối tuần này.
Đã có những dấu hỏi đặt lên Tottenham mùa này sau nhiều năm phát triển vượt bậc. Chất lượng những màn trình diễn của Spurs ở mùa giải này đã sa sút thảm hại.

Sau khi liên tiếp lọt vào top 4 ở Premier League và mới tiến đến trận chung kết Champions League, Spurs lại chơi rất tệ ở mùa giải này và đối mặt với nhiều áp lực. Đã có những tin đồn cho rằng Spurs có thể tạo ra những thay đổi cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Harry Redknapp cảnh báo Liverpool về sức mạnh tiềm ẩn của Spurs hình ảnh

HLV Harry Redknapp bảo vệ Pochettino và Tottenham


Tuy nhiên, Harry Redknapp tin rằng Pochettino sẽ ở lại và Spurs cũng không cần thêm những tân binh. Khi được hỏi về khả năng ra đi của Pochettino, Redknapp trả lời: “Những tin đồn đó thật sự rác rưởi.

Tôi nghĩ Graham Taylor (cựu HLV tuyển Anh) là HLV thông minh nhất. Ông ấy từng nói: ‘HLV của bạn không bao giờ tốt như bạn nghĩ và cũng không bao giờ tệ như bạn nghĩ. Ông ấy ở đâu đó giữa hai khoảng đó’.

Chúng ta thường bị cuốn theo những kết quả. Pochettino là một HLV xuất sắc, ông ấy có trong tay những cầu thủ tuyệt vời, họ đang có một SVĐ rất đẹp. Chỉ là họ đang ở trong một giai đoạn khó khăn mà thôi”.


HLV Redknapp cũng cho rằng Spurs không cần thêm những tân binh khi đội hình của họ đã phủ đầy tài năng ở mọi vị trí.

“Họ phải bổ sung thêm sức mạnh ở đâu? Khi nhìn vào đội bóng này, tôi thấy mọi cầu thủ tốt ở các vị trí. Đây là một đội ngũ tương tự mùa giải năm ngoái dù 1 hay 2 người không ra sân.

Tôi nghĩ Tottenham vẫn đang có một bộ khung ổn. Họ đang ở trong một giai đoạn khó khăn nhưng sẽ tìm được cách thoát ra. Tôi sẽ không bất ngờ nếu họ bắt đầu tìm lại được phong độ từ trận đấu với Liverpool sắp tới (23h30 Chủ nhật tuần này)”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X