Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale không ngốc khi chọn Spurs thay vì tiền!”

Thứ Bảy 17/10/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nhận định Gareth Bale không phải gã ngốc khi tái gia nhập Tottenham thay vì chuyển đến Trung Quốc hoặc MLS để kiếm những khoản tiền kếch xù và bớt áp lực.

Cựu tiền vệ của Tottenham cũng tin rằng sự trở lại của một gương mặt quen thuộc phía bắc London sẽ giúp Jose Mourinho có hàng công tốt nhất của Premier League.

Bale trở lại Tottenham

Gareth Bale không ngốc khi chọn Spurs thay vì tiền! hình ảnh
Gareth Bale trở lại Tottenham hè này dưới dạng cho mượn

Gareth Bale đã chọn quay lại Tottenham sau khi thất sủng ở Real Madrid. Dù đã thu về nhiều danh hiệu cao quý ở Tây Ban Nha bao gồm 2 La Liga và 4 chức vô địch Champions League, cầu thủ 31 tuổi không còn được HLV Zidane tin dùng.

Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng Bale đã rời Tottenham tới Real Madrid dưới dạng cho mượn 1 mùa. Tuyển thủ xứ Wales có thể ra mắt Spurs ở derby với West Ham vào chủ nhật khi chấn thương đầu gối đã hồi phục.

Redknapp rất chờ đợi

Redknapp nằm trong số những người mong đợi Bale sẽ lại tỏa sáng ở Premier League. Cựu tiền vệ người Anh nhận thấy có nhiều lý do để tin vào việc đó. Redknapp nói với Paddy Power:

“Có một lý do thực sự đơn giản khiến tôi tin rằng Bale sẽ chơi tốt Tottenham: Đó không phải một kẻ ngốc. Tôi không nghĩ cậu ấy là kiểu người tự đưa mình vào đề nghị trừ khi nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả.”

Son Heung Min va Harry Kane nhan chim quy do
Redknapp tin Son và Kane sẽ có đối tác hữu dụng

“Bale có thể đi bất cứ đâu, đến Mỹ, đến Trung Quốc, đến Man United, bất cứ nơi nào cậu ấy muốn. Nhưng cậu ấy đã chọn Tottenham vì biết rằng vẫn còn điều gì đó bên trong. Đó cũng là một tin tuyệt vời đối với người hâm mộ.”

“Nếu Bale có thể đạt được một chút phong độ như trước khi đến Real Madrid, thành thật mà nói, mọi thứ đều có thể xảy ra. Đó thực sự là một tài năng đáng kinh ngạc, không có gì mà cậu ấy không thể làm được.”

Bale là một phần trong hàng công đáng gờm của Tottenham với những Harry Kane và Son Heung-min đều đang chơi rất hay. Redknapp cảm thấy Mourinho hiện đang tự hào về tiền tuyến mạnh bậc nhất Premier League.

Người cũ của Spurs nói thêm: “Nếu 3 người đó có thể ăn ý, đó sẽ là hàng tiền đạo tốt nhất nước Anh. Chúng ta sẽ thiên về Salah, Firmino và Mane của Liverpool nhưng cả 3 mũi của Spurs đều có thể ghi bàn.”

“Họ đều rất tài năng. Tôi thực sự rất háo hức xem họ kết hợp ra sao.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X