Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rebrov: "Mourinho rất bất công với Shevchenko"

Thứ Tư 31/01/2007 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergei Rebrov, cựu ngôi sao Tottenham "đúc kết" như vậy sau nhiều lần tâm sự với bạn thân nhất của anh, hiện khoác áo số 7 tại Chelsea. Tiền đạo đang sát cánh cùng Sheva ở đội tuyển Ukraine còn không loại trừ khả năng người đồng đội của anh sẽ rời sân Stamford Bridge trong nay mai.

Rebrov và Sheva trong màu áo ĐT Ukraine

"Mourinho thường nói với báo chí rằng, ông ta đối xử công bằng với Andriy và luôn đặt niềm tin vào cậu ấy. Nhưng trên thực tế, mọi chuyện không phải như vậy", Rebrov - người từng đá cặp với Shevchenko ở Dynamo Kiev hồi cuối những năm 90 nhận xét.

Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Sheva và tôi biết rõ tại sao cậu ấy lại gặp khó khăn như hiện nay ở Chelsea. Thông thường, mọi HLV đều sẽ lựa chọn những cầu thủ có thể lực tốt nhất. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng xảy trong trường hợp giữa Mourinho và Sheva. Trong những trận đấu cách đây không lâu, Andriy không hoàn toàn sẵn sàng để đá chính. Nhưng cậu ấy vẫn phải ra sân. Tin tôi đi, chính điều này đã gây ra hệ quả tồi tệ đối với cậu ấy".

Rebrov từng là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử Tottenham, khoảng 11 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi về với đội bóng thành London, năm 2000, tiền đạo người Ukraine không thể hiện được nhiều như kỳ vọng. Anh sau đó bị cho Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ)mượn trước khi bị đem bán cho West Ham, và giờ thì đã trở về khoác áo CLB cũ Kiev. 

"Bất cứ cầu thủ nào cũng cảm thấy khó khăn khi chuyển đến Anh thi đấu", tiền đạo 32 tuổi tỏ vẻ từng trải. "Mới đầu, thật khó để hòa nhập với với lối chơi bóng ở đây. Thật đáng tiếc khi Andriy cũng không phải là ngoại lệ. Hồi mới chuyển đến Tottenham tôi cũng rơi vào tình cảnh này. Vì vậy, tôi không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ phải đối mặt với những điều tương tự đã xảy đến với tôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X