Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính vá hàng thủ bằng trụ cột PSG

Thứ Bảy 21/12/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City và Real Madrid đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Marquinhos của Paris Saint-Germain.
 

Marquinhos chưa chắc tương lai


Marquinhos được đào tạo ở CLB quê hương, Corinthians. AS Roma phát hiện ra tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 và mượn anh về mùa 2012-13 trước khi mua đứt không lâu sau.

Và chỉ một thời gian ngắn tại Roma, tiếng tăm của Marquinhos đã vang dội khắp châu Âu. Mùa hè năm 2013, Paris Saint-Germain chi tới 31,4 triệu euro mua cầu thủ khi đó mới 19 tuổi về.

Man City tính vá hàng thủ bằng trụ cột PSG, Marquinhos  hình ảnh
Marquinhos nổi bật ở PSG

Bỏ lại phía sau những nghi ngờ, Marquinhos lập tức hòa nhập và được tin tưởng ở PSG. 6 mùa qua, đây luôn là mắt xích không thể thiếu tại sân Công viên các hoàng tử. Mùa 2019-20 này cũng vậy khi dù đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ, anh cũng làm ít nhất là tròn vai.

Tuy nhiên, khi Marquinhos càng chơi hay, PSG lại càng lo mất đi tuyển thủ Brazil. Hợp đồng của chàng trai đa năng này với đội bóng Pháp chỉ còn tới năm 2022 là đáo hạn song anh trì hoãn nối dài.

Có thể PSG chưa đạt tới tầm vóc mà Marquinhos mong đợi. Dù đã đầu tư nhiều tiền bạc, họ vẫn chưa thể chinh phục chức vô địch Champions League, thậm chí thường xuyên bị loại sớm những mùa qua.

Man City tính vá hàng thủ bằng trụ cột PSG hình ảnh 2
Man City và Real đều muốn có tuyển thủ Brazil


Không thiếu lựa chọn


Hàng loạt ông lớn đang quan tâm tới Marquinhos. Trong đó, theo tiết lộ của Le 10 Sport, Manchester City và Real Madrid là sốt sắng nhất. Man City cảm thấy rõ sự thiếu hụt trung vệ giỏi khi Vincent Kompany ra đi và Aymeric Laporte chấn thương nặng.

Thành tích của họ bị ảnh hưởng rõ rệt khi hiện chỉ xếp thứ 3 tại Premier League với 14 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool. Ngoài trung vệ, việc Marquinhos có thể chơi tiền vệ trụ cũng khiến Man City mê mẩn khi họ cần người kế tục Fernandinho đã 34 tuổi.

Trong khi đó, Real Madrid cần người thay thế Sergio Ramos cũng đã 33 tuổi lâu dài. Ngay cả Raphael Varane cũng đã chững lại còn Eder Militao hòa nhập chậm chạp. Nhu cầu bổ sung trung vệ tốt và cả hỗ trợ Casemiro – tiền vệ phòng ngự thực thụ duy nhất lúc này của Los Blancos là không nhỏ.

Man City và Real đều đã liên lạc với đại diện của Marquinhos. Họ muốn nhân thời điểm cầu thủ người Brazil lưỡng lự tương lai tại PSG để chèo kéo anh về đội.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X