Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Chelsea sắp có tân binh khủng

Thứ Sáu 30/03/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Eden Hazard, họ chấp nhận nhả Gareth Bale theo chiều ngược lại. Đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

 

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Hazard

 

Real Madrid đang lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới. Los Blancos đang lên kế hoạch thay máu hàng công, họ cần những lựa chọn chất lượng để nâng tầm hàng công. Rất nhiều mục tiêu đang được đội bóng của Tây Ban Nha nhắm tới.
Hy sinh Gareth Bale, Real Madrid mua Eden Hazard hinh anh

Real Madrid mua Eden Hazard ở Hè 2018

Theo Don Balon, Real Madrid mua Eden Hazard của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thông tin Los Blancos quan tâm cầu thủ sinh năm 1991 đã được đồn đoán từ lâu, nhưng phải đến Hè này họ mới thực sự quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

Cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đồng ý với phương án đưa về cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Trong những mùa giải gần đây Hazard chơi rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Premier League thời điểm hiện tại, có được cầu thủ này hàng công Real sẽ được nâng cấp đáng kể.
 

Real dùng Bale để thuyết phục Chelsea nhả Hazard

 

Để tăng khả năng thành công trong thương vụ Hazard, Real chấp nhận dùng Bale làm vật tế thần. Ngôi sao người xứ Wales đang không hạnh phúc ở bernabeu và muốn ra đi. Anh chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn được giải thoát.
Hy sinh Gareth Bale, Real Madrid mua Eden Hazard hinh anh 2
Real chấp nhận dùng Bale để câu Eden Hazard
Mới đây, Real bán Bale với giá khủng, họ chấp nhận để cầu thủ này ra đi với giá 88 triệu bảng. Đó là số tiền khá lớn, và với phong độ của Bale ở thời điểm hiện tại, không nhiều đội bóng chấp nhận chi ra một số tiền lớn như vậy.

Trong trường hợp không bán được Bale với giá cao, Real sẽ dùng cầu thủ người xứ Wales để “câu” Hazard. Họ chấp nhận dùng 30 triệu euro cộng cầu thủ sinh năm 1989 để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. Không chỉ vậy, Los Blancos còn đáp ứng cho Hazard một mức lương rất cao.

Khả năng Real Madrid mua thành công Eden Hazard đang là khá cao. Cầu thủ người Bỉ đang bị dao động bởi những lời đề nghị từ Los Blancos. Nếu anh quyết tâm ra đi có lẽ Chelsea sẽ hài lòng với 30 triệu euro cộng Bale. Bản thân cựu sao Tottenham cũng đang muốn trở lại Premier League thi đấu.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X