Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Chelsea nhận tin buồn vụ sao khủng Ligue 1

Chủ Nhật 20/01/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố không rời Lyon vào tháng 1 năm 2019. Đây thực sự là tin không vui với Real và Chelsea, những CLB quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.

Chelsea và Real quan tâm Nabil Fekir


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Nabil Fekir là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Lyon. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 ghi tới 24 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 18 pha lập công ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được triệu tập tham dự World Cup 2018.
 
Nabil Fekir nói về tương lai Chelsea và Real buồn lòng hình ảnh

Nabil Fekir được Real và Chelsea quan tâm


Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang duy trì phong độ ổn định, ngôi sao 25 tuổi đã có 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 18 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Fekir là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao của Lyon nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu. Real Madrid muốn có Nabil Fekir, Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Pháp, cả hai CLB lớn của châu Âu đề chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Fekir.


Nabil Fekir không rời Lyon vào tháng 1


Nabil Fekir nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố không rời Lyon vào tháng 1 năm 2019. Đây thực sự là tin không vui với Real và Chelsea, những CLB quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.
 
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Nabil Fekir không rời Lyon vào tháng 1 năm 2019


Theo Le Progres, Nabi Fekir sẽ không rời Lyon vào tháng 1 năm 2019. Ngôi sao 25 tuổi muốn thi đấu cho đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải này, sau đó anh sẽ quyết định tương lai. Hiện tại Fekir đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon.

Theo báo chí Pháp, Nabi Fekir sẽ chờ đợi những lời đề nghị vào Hè 2019. Nếu nhận được những lời từ đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu, cầu thủ này sẽ ưu tiên ra đi. Ngược lại, nếu không nhận được những lời đề nghị hấp dẫn anh sẽ ký hợp đồng mới với Lyon.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X